Mộc Ngôn Chi một người tự nhiên là không có biện pháp đem này heo xử lý rớt, chỉ có thể xin giúp đỡ Long Thần đại nhân hỗ trợ, "Long Thần đại nhân giúp ta mấy cái vội được chứ."
Long Thần đại nhân khẽ gật đầu, từ lúc bắt đầu liền không tính toán khoanh tay đứng nhìn.
Mộc Ngôn Chi nghĩ nghĩ, nói: "Giết này heo đi, đem nó trên người gờ ráp đều nhổ, một cây không dư thừa, sau đó huyết nhất định phải lưu lại, đến nỗi nội tạng cũng là như thế."
Nói đến nội tạng, Mộc Ngôn Chi tức khắc mới nhớ tới tim gà cũng có thể lấy tới làm một ít mỹ thực, rốt cuộc này tương lai thế giới tim gà nhưng lớn đâu, mấy chỉ gà tâm đều có thể đủ thiết một mâm đồ ăn.
Tuy rằng đáng tiếc phía trước ném xuống tim gà, bất quá cũng may Long Thần đại nhân lại trảo đã trở lại mấy chỉ gà, lần này hắn hoàn toàn có thể đem tim gà lưu lại làm một mâm đồ ăn ăn.
Lúc này, Long Thần đại nhân dùng dị năng thực mau đem này heo xử lý sạch sẽ, toàn bộ hành trình đều không có làm heo cảm thấy bất luận cái gì thống khổ, càng quan trọng là, này đầu heo nội tạng cùng máu đều bị phân rõ sở sở, cũng phân biệt đặt ở dùng dị năng mới vừa làm được đầu gỗ chén nội.
Tuy rằng huyết cùng nội tạng thoạt nhìn phá lệ được đến huyết tinh, nhưng phía trước Mộc Ngôn Chi ở cổ địa cầu xuống nông thôn khi, cách vách hàng xóm vừa lúc giết heo đang ở làm huyết tràng, kia trường hợp chính là so trước mắt cái này càng thêm huyết tinh nhiều.
Cũng đúng là bởi vậy như thế, hắn mới biết được huyết tràng cụ thể bước đi là cái gì, đặc biệt là kia chiên huyết tràng hương vị càng là nhân gian mỹ vị, có dinh dưỡng có ăn ngon.
Ngay sau đó, Mộc Ngôn Chi đem này bồn huyết cùng nội tạng đều bỏ vào trong không gian, tính toán tồn lên lưu trữ về sau lại làm, rốt cuộc trước mắt hoàn cảnh quá đơn sơ, căn bản không có bột mì, huyết tràng loại đồ vật này cũng không phải đơn thuần đem huyết rót tiến ruột là được, trong đó còn cần phóng rất nhiều gia vị mới được, đặc biệt là bột mì.
Ngay sau đó, kia đầu heo bị Long Thần đại nhân phân cách thành mấy bộ phân, chỉnh chỉnh tề tề bày biện ở cục đá trên mặt, Mộc Ngôn Chi có chút chần chờ, không biết hôm nay nên ăn cái gì hảo.
Kỳ thật hắn nguyên bản muốn ăn nướng heo đùi, nhưng là đáng tiếc Hỏa Thạch Đỉnh liền tính không gian dung lượng đại, cũng không có biện pháp đem heo đùi buông, một khi đã như vậy, hắn cũng chỉ có thể làm khoai tây hầm xương sườn tới ăn.
Xác định hảo làm cái gì đồ ăn sau, Mộc Ngôn Chi bắt đầu công việc lu bù lên, đồng thời cũng không khách khí chỉ huy người mang dị năng Long Thần đại nhân, đem một ít xử lý không tốt sống đều đẩy cho đối phương, dù sao đối phương dị năng đã dùng đến tình trạng xuất thần nhập hóa, hoàn toàn có thể làm được càng thêm rất nhỏ việc.
Rốt cuộc, bận việc vài phút sau, Mộc Ngôn Chi rốt cuộc đem khoai tây hầm xương sườn món này làm ra tới, nghe trong không khí hương khí, dạ dày cũng đi theo không biết cố gắng lộc cộc lộc cộc kêu lên, nói thật, này xương sườn thật là có thể tính thượng cổ địa cầu nhất hương đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...