Chương 73: thiên mã tộc đàn đột kích

7 0 0
                                    


Thiên mã nhân tính hóa quán quán chân, "Vậy ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy chúng ta có thể nghe hiểu khác Dị Năng Thú đang nói cái gì? Cho nên ta mới kỳ quái ngươi nhân loại vì cái gì có thể cùng chúng ta tinh thần giao lưu, nếu không phải ngươi cùng chúng ta lớn lên không giống nhau, ta đều cho rằng ngươi là thiên mã tộc."

Mộc Ngôn Chi trầm mặc nửa ngày, thật lâu không nói, cuối cùng giải khai trong lòng bí ẩn, vì cái gì Long Thần đại nhân giống như nghe không hiểu thiên mã lời nói, nguyên lai làm nửa ngày, bất đồng sinh vật chủng tộc là vô pháp tiến hành câu thông.

Này có lẽ chính là trong truyền thuyết vượt qua dài nhất chủng tộc sự khác nhau đi.

Nhưng vì cái gì hắn một cái không có dị năng nhân loại lại có thể cùng Dị Năng Thú tiến hành câu thông đâu? Điểm này phi thường làm người cảm thấy khó hiểu.

"Vậy ngươi có biết hay không vì cái gì ta cùng cái kia 500 năm trước ngươi nhận thức người kia có thể nghe hiểu các ngươi nói chuyện đâu?" Mộc Ngôn Chi dò hỏi.

Thiên mã tộc trưởng mùi ngon đem cuối cùng một ngụm mông gà ăn xong đi, mới ra vẻ lão thành nói: "Tuy rằng ta sống rất nhiều năm, biết đến sự cũng rất nhiều, nhưng là về điểm này, ta còn là......" Nói đến nơi đây cố ý tạm dừng xuống dưới.

Mộc Ngôn Chi nhịn không được thúc giục nói: "Sau đó đâu?"

Thiên mã tộc trưởng liếc liếc mắt một cái Mộc Ngôn Chi, "Ta nếu là biết ta liền không khả năng chỉ là cái thiên mã tộc tộc trưởng."

Mộc Ngôn Chi nghẹn lời, lại một lần ý thức được trước mắt thiên mã có bao nhiêu không đáng tin cậy, "Hảo đi, nếu nói như vậy, các ngươi vẫn là chạy nhanh mang theo cái kia tiểu thiên sai nha rời đi đi, lần sau không cần thô tâm đại ý đem ấu thú đánh mất."

Thiên mã tộc tộc trưởng tiếc nuối gật gật đầu, "Phi thường cảm tạ ngươi chiêu đãi chúng ta, hơn nữa mời chúng ta ăn ăn ngon như vậy mỹ thực, hy vọng lần sau còn có thể gặp được ngươi đi."

Mộc Ngôn Chi ước gì đối phương có thể sớm một chút đi đâu, liên tục gật đầu, nói: "Tốt, có duyên gặp lại."

Thiên mã vẫy vẫy chân, tiếp đón những cái đó đã sớm ăn xong thiên mã tộc, "Cần phải đi, thuận tiện đem kia không nghe lời ấu thú cho ta mang đi!"

Tiểu thiên mã có lẽ là bởi vì luyến tiếc ăn xong thịt gà, từ bắt đầu đến bây giờ thế nhưng mới chỉ ăn nửa cái thịt gà, trong đó một cái thành niên thiên mã chậm rãi đi qua đi, ngửi ngửi nó trên người hương vị, ánh mắt nháy mắt tràn ngập từ ái, cùng với mất mà tìm lại vui sướng, "Ta hài tử."

Tiểu thiên mã rốt cuộc từ thịt gà vị phục hồi tinh thần lại, mới nhìn đến chung quanh đứng một vòng thiên mã, chính yếu chính là trước mặt cái này thiên mã, nó tức khắc bi bẻ nghẹn ngào lên, đột nhiên chui vào thiên mã trong lòng ngực, "A mẫu, ta rất nhớ ngươi."

Mộc Ngôn Chi tuy rằng thập phần cảm động trước mắt này mẫu tử tương nhận cảnh tượng, nhưng là lại cũng bị tiểu thiên mã mới ý thức được hiện tại phát sinh gì đó trì độn tính tình cảm thấy vô ngữ cứng họng.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ