Chương 42

14 1 0
                                    

Không biết như thế nào, đoàn trưởng bị mặt nạ nam kia thuận miệng khen làm cho có chút câu nệ không thôi, phảng phất có một loại trưởng giả ở khen chính mình cảm giác, cho dù là đem hắn nuôi lớn sư phụ cũng chưa có thể cho dư hắn loại cảm giác này.

Bạch phó đoàn trưởng thấy đoàn trưởng khó được lộ ra tính trẻ con một mặt, đáy mắt hiện lên một tia ý cười, phá lệ âm nhu trên mặt bỗng nhiên nhu hòa xuống dưới, phụ trợ hắn càng thêm yêu khí vũ mị.

Một cổ nhìn không thấy hơi thở dần dần xâm nhập này đó dị năng tiêu hao quá độ vài người, nhưng mà lại không có bất luận kẻ nào cảm giác ra dị thường.

Mặt nạ nam ẩn ẩn cảm giác được cái gì, nhưng rồi lại giống như cái gì cũng chưa cảm giác được, mày nhíu chặt, trong mắt khó được hiện lên một tia cảnh giác, chính là loại này như có như không trước sau bắt không được manh mối cảm giác làm hắn vô cùng kiêng kị.

Cái kia lớn lên thấp bé người giờ phút này không phục ngạnh cổ, đối diện cụ nam lãnh trào nói: "Nếu ta cũng có ngài như vậy tốt lão sư dạy dỗ, ta cũng có thể làm được ngài làm được hết thảy."

Mặt nạ nam thần sắc đạm nhiên, nhưng nói ra nói lại mang theo mười phần cảm giác áp bách, "Nga? Ngươi như thế nào liền biết ta có cái hảo lão sư?"

Người nọ tức khắc nghẹn lời, cũng không biết vì cái gì, trong lòng kia cổ không cam lòng cùng ghen ghét lại hình như là ngọn lửa dường như, bị gió thổi lý trí toàn vô, hắn ghen ghét mà không cam lòng nói: "Nếu không có hảo lão sư dạy dỗ, không có tiền cùng quyền thế, ngươi lại sao có thể sẽ trở nên lợi hại như vậy, ta đã thấy như vậy nhiều dị năng giả, liền không có một cái so ngươi lợi hại, liền tính lợi hại nhất, hắn cũng là trải qua vô số sinh tử khảo nghiệm mới được đến hết thảy năng lực, chính là hắn vẫn là không có ngươi lợi hại."

Lời này sôi nổi được đến mặt khác nội tâm cũng có chút thù phú người tán đồng, cũng nhịn không được gật gật đầu, dựa vào cái gì có người có được hết thảy, có thể không uổng bất luận cái gì sức lực liền có thể dễ như trở bàn tay được đến rất nhiều trân quý dược tề, mà bọn họ lại muốn vào sinh ra tử liều mạng mà kiếm tiền mới có thể miễn cưỡng mua hồi một lọ thấp kém dược tề, vì cái gì thế giới này như vậy không công bằng.

Đúng vậy, vì cái gì như vậy không công bằng......

Mọi người tựa hồ nghe đến trong đầu có cái thanh âm ở nhẹ giọng lẩm bẩm, giết hắn, giết hắn, thế giới này liền công bằng, giết hắn......

"Câm miệng!" Mặt nạ nam đôi mắt một mảnh lạnh băng túc sát, hắn thập phần khẳng định, chung quanh xác thật có không biết tên đồ vật ở nhìn chằm chằm hướng dẫn này đó dong binh đoàn tham niệm cùng dục vọng mở rộng, lạnh băng lại mang theo tàn nhẫn hơi thở làm mặt nạ nam sau lưng gắt gao banh khởi.

Mà bên này, người nọ còn tưởng rằng mặt nạ nam là đang nói chính mình, càng thêm phẫn nộ nói: "Ngươi được đến đồ vật bản thân liền so với chúng ta nhiều, chúng ta không bằng ngươi đây là sự thật, chính là ngươi lại dựa vào cái gì làm ta câm miệng?" Người nọ tuy rằng sợ hãi mặt nạ nam, nhưng bị thế giới này không công bằng đối đãi mà áp lực ra tới cảm xúc giờ phút này rốt cuộc bộc phát ra tới.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ