Mộc Ngôn Chi cẩn thận lấy ra chính mình phía trước thay đổi rớt quần áo đem này Dị Năng Thú huyết lau khô, đồng thời dùng tinh thần lực ý đồ cùng cái này Dị Năng Thú tiến hành câu thông, "Đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi."
Thanh âm này thoáng chốc khiến cho Dị Năng Thú ngây ngẩn cả người, cho rằng chính mình gặp đồng loại, tức khắc vội vàng kêu gọi lên, "Cứu cứu ta......"
Mộc Ngôn Chi chạy nhanh vuốt ve Dị Năng Thú, ý đồ làm nó an tĩnh lại, "Đừng cử động, an tĩnh, ta sẽ cứu ngươi."
Đại khái là kia trấn an thanh âm giống như chết đuối người bắt lấy kia một cọng rơm giống nhau vô cùng quan trọng, tức khắc làm Dị Năng Thú dần dần an tĩnh lại, nó thấp giọng ô ô thù hận nói: "Tỷ tỷ đã chết...... Báo thù nhân loại."
Mộc Ngôn Chi nhất thời nghẹn lời, không biết nên như thế nào trả lời nó, chỉ có thể lòng tràn đầy phức tạp nói: "Ngoan ngoãn nghỉ ngơi, một hồi ngươi liền sẽ thấy được, còn có thể chạy vội."
Này đoạn nói quá nối liền mà trường, Dị Năng Thú có chút gian nan ý đồ lý giải, hảo nửa ngày sau mới nói: "Thật vậy chăng?"
Mộc Ngôn Chi cười cười, "Ân, thật sự."
Dị Năng Thú đầu cơ hồ bị tạp biến hình, đôi mắt cũng mù, nó mãn đầu óc tưởng lại chỉ có chính mình tỷ tỷ, "Tỷ tỷ bảo hộ, ta, đã chết."
Mộc Ngôn Chi sửng sốt, có chút không biết nên nói cái gì tới an ủi nó, chẳng lẽ muốn nói, nhân loại thương tổn tỷ tỷ ngươi cũng là vì sinh tồn sao, nhân loại cùng Dị Năng Thú lập trường vốn là đối lập, chỉ là nhân loại có thể giết hại Dị Năng Thú, nhưng tuyệt đối không thể vô duyên vô cớ đi tra tấn nó, người sở dĩ là người, đúng là bởi vì còn có về điểm này lương tri ở.
Dị Năng Thú tuy rằng mù, nhưng là lại bởi vì mất đi chí thân thân nhân, cái kia bảo hộ nó mà tự nguyện dụ dỗ nhân loại mà bị bắt lấy tàn nhẫn lột da tỷ tỷ, nó bi thương chảy ra huyết lệ, nhìn qua càng thêm nhìn thấy ghê người.
Mộc Ngôn Chi chạy nhanh đem chính mình phía trước đào đến cỏ dại lấy ra một cây, sau đó nhắm mắt bắt đầu loại bỏ bên trong tạp chất, rồi sau đó lại cắt thành mảnh vỡ.
Dược liệu cùng Hỏa Thạch Đỉnh đều bị hảo, hiện tại liền kém Đại Hắc dây đằng, liền ở Mộc Ngôn Chi nôn nóng cầu nguyện Đại Hắc nhanh lên trở về thời điểm, ông trời phảng phất nghe được hắn tiếng lòng, mặt nạ nam từ trên trời giáng xuống, dừng ở Mộc Ngôn Chi trước mặt.
"Thật tốt quá, ngươi rốt cuộc đã trở lại." Mộc Ngôn Chi phá lệ lần đầu tiên kích động như vậy.
Đại Hắc đem trong tay dây đằng dùng dị năng nhanh chóng cắt thành vài đoạn sau đó đưa cho Mộc Ngôn Chi, "Cho ngươi."
Mộc Ngôn Chi nhanh chóng tiếp nhận kia dây đằng, chân thành nói lời cảm tạ một tiếng, có Đại Hắc hỗ trợ, Mộc Ngôn Chi không hề yêu cầu dùng tinh thần lực đem dây đằng cắt ra, mà là trực tiếp liền có thể loại bỏ bên trong tạp chất, tiết kiệm không ít thời gian.
Qua vài phút, Mộc Ngôn Chi thở dài nhẹ nhõm một hơi, dây đằng bên trong tạp chất bản thân liền không nhiều lắm, hắn cũng không có lãng phí quá nhiều thời giờ, rốt cuộc Dị Năng Thú đã chịu không nổi thời gian tiêu hao, thời gian càng dài nó tử vong xác suất liền sẽ càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...