Chương 13

16 0 0
                                    

Không đến một giây, kia thập phần không hề phập phồng thanh âm ở Mộc Ngôn Chi trong đầu vang lên.

【 xin hỏi ký chủ có cái gì yêu cầu trợ giúp sao? 】

Mộc Ngôn Chi tinh thần rùng mình, tiếp tục ở trong đầu cùng hệ thống câu thông nói: “Ta tuy rằng có ngươi làm bàn tay vàng, nhưng là về cơ bản chế dược tri thức ta xác thật dốt đặc cán mai, cũng căn bản không biết nên dùng cái gì công cụ tới luyện chế dược tề, ngươi nơi đó có hay không có thể cho ta học tập phương diện này tri thức đồ vật có thể cho ta? Ta ở tinh tế trên mạng căn bản cũng tìm tòi không đến phương diện này đồ vật.”

【 xin lỗi, bổn hệ thống chỉ giúp ký chủ cung cấp phối phương cùng chế tác bước đi, còn lại bởi vì ký chủ quyền hạn không đủ, vô pháp cung cấp, còn thỉnh ký chủ nỗ lực đề cao chế tác dược tề kỹ năng. 】

Nghe được lời này, Mộc Ngôn Chi cũng biết chính mình lại như thế nào cầu phỏng chừng cũng vô dụng, bởi vì y hắn xem, cái này hệ thống phỏng chừng cũng là cái cứng nhắc bảo thủ không chịu thay đổi căn bản không biết biến báo tồn tại.

Không hề đem hy vọng gởi lại với hệ thống trên người, Mộc Ngôn Chi đứng dậy đi tới phòng bếp, xem xét xuống bếp nấu cơm công cụ, phát hiện nơi này tuy rằng có thiên nhiên nhân công bếp gas, nhưng là đến nỗi nồi sạn bồn gì đó căn bản đều không có, phỏng chừng là bởi vì hiện tại tương lai thế giới rất ít có người còn nguyện ý xuống bếp nấu cơm nguyên nhân, hơn nữa một cái chỉ có thể thuê nhà mà mua không nổi phòng ở người, lại nơi nào có tiền mua nhân công rau dưa nấu cơm đâu?

Xem ra hắn lại phải bỏ tiền mua nồi chén gáo bồn, này lại là một bút chi tiêu, đúng rồi, chính hắn còn không có tắm rửa quần áo, cái này cũng đến mua, nghĩ đến đây, Mộc Ngôn Chi đầu đều đau, cái gì đều phải tiêu tiền mua, hắn nguyên bản nhìn như rất nhiều năm vạn khối phỏng chừng nếu không bao lâu sẽ bị tiêu xài không còn.

May mắn chính mình cũng không có ngồi chờ chết, tin tưởng chính mình chế tạo ra dược tề bán đi sau, phỏng chừng liền có thể chuyển mệt vì doanh.

Nghĩ đến đây, Mộc Ngôn Chi tâm tình mới cuối cùng hảo rất nhiều.

Ngay sau đó, hắn chạy nhanh thượng quang não đem những cái đó nồi chén gáo bồn đều mua tới, sau đó lại đi trên mạng thương thành bắt đầu chọn lựa một ít tiện nghi quần áo, chủ yếu là tiện nghi vẻ ngoài ngắn gọn liền có thể, như vậy quần áo trên cơ bản có rất nhiều, Mộc Ngôn Chi thực mau liền chọn trúng hai bộ quần áo trực tiếp hạ đơn mua sắm thành công.

Sở hữu nên làm sự trên cơ bản đều đã làm xong, hiện tại kế tiếp cần phải làm là chờ tinh tế chuyển phát nhanh tới cửa, mà ở lúc này, Mộc Ngôn Chi quyết định tiếp tục nghiên cứu chính mình hệ thống những cái đó hắn trước mắt có thể nhìn đến tài liệu phối phương, chuẩn bị nhiều học tập một chút những cái đó phối phương các loại tài liệu xem cùng tác dụng, đem mấy thứ này ghi tạc trong lòng khẳng định cũng là có chỗ lợi.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ