Chương 16

20 0 0
                                    

Mộc Ngôn Chi tò mò dưới không khỏi ở trong đầu liên hệ hệ thống, “Hệ thống, cái này cái chai trang chính là ngươi phía trước nói có thể cho ta tẩy tinh phạt tủy đồ vật?”

【 đúng vậy, ký chủ. 】

Mộc Ngôn Chi trước kia ở cổ địa cầu thời điểm, thường xuyên sẽ xem một ít tiểu thuyết, đặc biệt là những cái đó tu chân tiểu thuyết, những cái đó phất tay liền nhưng dẹp yên một ngọn núi trường hợp mỗi khi đều làm hắn cảm thấy thập phần kích động, cái loại này lực lượng cường đại là mỗi cái nam nhân đều muốn có được.

Nhưng mà hệ thống tựa hồ là cảm nhận được Mộc Ngôn Chi ý tưởng dường như.

【 ký chủ, nên dược tề cũng không thể làm ngài có được dị năng, nó duy nhất tác dụng chính là đem ngài thân thể cải tạo thành một cái hoàn mỹ Dược Tề Sư sở nên có thể chất, như vậy ngài tương lai thành thần chi lộ sẽ đi so thế giới này người càng thêm thuận lợi bình thản. 】

Hệ thống lời này làm Mộc Ngôn Chi nguyên bản kích động cảm xúc nháy mắt liền mai một, hắn không thể nói tới là cái gì cảm giác, cuối cùng chỉ có thể đem sở hữu cảm giác đều biến thành một tiếng thở dài, bất quá lại cẩn thận ngẫm lại, cái này tẩy tinh phạt tủy tác dụng mới là đối với hắn tới nói là tốt nhất, như vậy tưởng tượng, Mộc Ngôn Chi cuối cùng điều chỉnh tốt chính mình tâm thái.

Nhìn mắt trong tay dược tề, Mộc Ngôn Chi lại lần nữa hỏi hệ thống, nói: “Ta trực tiếp đem cái chai mở ra đem bên trong đồ vật ăn luôn là được sao?”

【 đúng vậy, ký chủ, bất quá tẩy tinh phạt tủy quá trình khả năng sẽ có chút tác dụng phụ, nó sẽ cải tạo thanh trừ ngài tinh thần lực cùng với trong thân thể sở bao hàm tạp chất, bất quá ở tác dụng phụ dưới, ngài có thể đạt được một lần nên dược tề tùy cơ sinh ra một lần thuộc tính, cái kia thuộc tính có thể là có được dị năng, hoặc là lực lượng hình dị năng, hoặc là mặt khác, đến nỗi là cái gì thuộc tính, đây là hoàn toàn dựa tùy cơ mà sinh ra. 】

“Tác dụng phụ?” Mộc Ngôn Chi trong lòng nhắc tới, không khỏi nghĩ tới tu chân trong tiểu thuyết những cái đó tẩy tinh phạt tủy dưới, đều sẽ có một trận đau nhức, sau đó trên người sẽ trồi lên vài thập niên tới trên người sở bao hàm tạp chất, còn có rất nhiều sẽ không ngừng tiêu chảy, đem tạp chất đều bài tiết đi ra ngoài, cũng không biết chính hắn tác dụng phụ là cái gì.

Bất quá, cũng may cái này dược tề còn có thể tùy cơ đạt được một lần thuộc tính, hy vọng hắn có thể đạt được một cái công kích thuộc tính đi, như vậy ít nhất hắn còn có tự bảo vệ mình năng lực.

Bất quá giờ khắc này, Mộc Ngôn Chi thập phần may mắn chính mình phía trước ăn Thanh Tâm Dược Tề, rõ ràng tại đây loại tẩy tinh phạt tủy để cho người cảm giác tâm thần không yên thời khắc, hắn phát hiện chính mình vừa rồi sinh ra trong nháy mắt kia tâm thần không yên tựa hồ tại hạ một khắc nháy mắt bị vuốt phẳng, cả người vô cùng tâm bình khí hòa.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ