Một khi đã như vậy, như vậy hắn nhất định phải càng thêm muốn cẩn thận ở luyện chế trong quá trình, đem mỗi một cái quá trình đều coi như thập phần quan trọng phân đoạn, tuyệt đối không thể sơ hốt bất luận cái gì chi tiết.
Chính là ôm như vậy tâm tư, Mộc Ngôn Chi thập phần có kiên nhẫn đem mỗi một viên đều rửa sạch loại bỏ sạch sẽ Lương Lương Thảo đều rửa sạch hơn nữa sát đến sạch sẽ.
Xử lý tốt ba cái Lương Lương Thảo sau, Mộc Ngôn Chi lại lần nữa lấy ra Nguyệt Quang Thảo, Nguyệt Quang Thảo mặt ngoài trải rộng rất nhiều mỏng manh quang mang, cực kỳ giống rất nhiều mỹ lệ đom đóm bám vào kia Nguyệt Quang Thảo mặt ngoài, vì nguyên bản liền thập phần bình thường Nguyệt Quang Thảo trở nên thập phần u nhã vô cùng.
Như vậy đẹp Nguyệt Quang Thảo thế nhưng là ở c khu đống rác mọc ra từ, chỉ là ngẫm lại Mộc Ngôn Chi luôn là không khỏi cảm khái thiên nhiên điêu luyện sắc sảo, Nguyệt Quang Thảo vì cái gì sẽ ở như vậy địa phương mọc ra từ đâu.
Đây là một cái ai cũng sẽ không đi tự hỏi một vấn đề, bởi vì Nguyệt Quang Thảo gần chỉ là những cái đó khu dân nghèo tiểu hài tử dùng để ngoạn nhạc bình thường cỏ dại thôi, giống như là cổ địa cầu hài tử, bọn họ đều thích chơi cỏ đuôi chó, cũng trước nay đều không có người đi tự hỏi vì cái gì cỏ đuôi chó lớn lên như vậy độc đáo.
Theo sau, Mộc Ngôn Chi cũng dựa theo phía trước cái kia phương pháp, bắt đầu vì chính mình Nguyệt Quang Thảo tiến hành thanh trừ tạp chất.
Chế tác Thanh Tâm Dược Tề chỉ cần ba cái Lương Lương Thảo hơn nữa một tháng quang thảo, Mộc Ngôn Chi mua rất nhiều Lương Lương Thảo cùng Nguyệt Quang Thảo chuẩn bị lấy tới luyện tập, chỉ là hắn đánh giá một chút chính mình tinh thần lực, chỉ sợ ngày này có thể chế tác một lần Thanh Tâm Dược Tề cũng đã xem như miễn cưỡng.
Hắn tinh thần lực, đã sắp kề bên mỏi mệt, nhưng là hôm nay không thử đi làm cái này dược tề, Mộc Ngôn Chi luôn là có một loại không cam lòng cảm giác, giống như là xem một cái điện ảnh, ngươi đều đã thấy được hai phần ba bộ phận, liền kém kết cục thời điểm bỗng nhiên làm ngươi ngày mai lại xem, đổi ai cũng chưa biện pháp tâm bình khí hòa tiếp thu.
Ngay sau đó, Mộc Ngôn Chi lại lần nữa che chắn hết thảy tạp niệm, hết sức chuyên chú bắt đầu vì trước mắt Nguyệt Quang Thảo xử lý tạp chất, đương hắn lại lần nữa dò ra kia tinh thần lực lảo đảo lắc lư đụng vào kia Nguyệt Quang Thảo thời điểm, hắn chỉ cảm thấy chính mình đầu óc oanh lập tức giống như bị đốt sáng lên một trản đại đèn, chói mắt vô cùng.
Hảo nửa ngày sau Mộc Ngôn Chi mới hoãn lại đây, hắn lấy tinh thần lực vì mắt thập phần nhẹ nhàng thấy được Nguyệt Quang Thảo bên trong hoàn cảnh, Nguyệt Quang Thảo bên trong quả thực cực kỳ giống kia tổ ong, bên trong là rỗng ruột, rậm rạp đều là rỗng ruột khổng, mà mỗi một cái khổng đều tựa hồ có một trản tiểu đèn lập loè, chợt vừa thấy có một loại thập phần xa hoa lộng lẫy thế giới cổ tích cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...