Mộc Ngôn Chi thừa dịp chính mình tinh thần lực hồi phục giai đoạn gian, bắt đầu nhắm mắt ở hệ thống phối phương nơi đó xem xét các loại phối phương, hắn cứ việc có hệ thống có thể làm bàn tay vàng, nhưng là nhất quan trọng là vẫn là chính mình cũng muốn vẫn luôn không ngừng mà nỗ lực cùng tiến bộ
Hệ thống phối phương nội có tiêu có 3d tài liệu biểu, đồng thời mỗi cái tài liệu phía dưới cũng đánh dấu nó tác dụng cùng thuộc tính chờ phương diện thập phần toàn diện tri thức, này không thể nghi ngờ là tương đương với một cái phối phương tài liệu bách khoa toàn thư.
Cho nên hắn tốt nhất có thể mỗi ngày đều phải rút ra thời gian đi nhớ kỹ này đó tài liệu bề ngoài cùng thuộc tính, phương tiện về sau gặp được mấy thứ này thời điểm có thể nháy mắt nhận ra tới.
【 sơ cấp Lực Lượng Dược Tề 】
Tác dụng: Có thể vì trung cấp dị năng giả dưới dị năng giả gia tăng sơ cấp lực lượng, đặc biệt là lực lượng dị năng giả sử dụng nên dược tề khả năng sẽ càng thêm hiệu quả gấp bội, nên dược tề sở phụ gia lực lượng sẽ ở nửa giờ sau biến mất.
Sở cần tài liệu: Vưu Lạp dị thú giác 【1 cái 】 Bành Trướng Thảo 【3 cái 】 linh cấp bạch tinh hạch 【2 cái 】
Bước đi: Vưu Lạp Dị Năng Thú lực lượng cường đại, nhưng thực lực cũng không cao, Vưu Lạp dị thú giác là Vưu Lạp thú thân thượng nhất cứng rắn công kích bộ vị, đem nên giác ma thành phấn, gia nhập Bành Trướng Thảo chất lỏng quấy thành hồ trạng, cuối cùng để vào bạch tinh hạch, nhan sắc biến thành màu trắng ngà chất lỏng có thể thành công.
Nhớ kỹ này đó bước đi cùng tác dụng sau, Mộc Ngôn Chi lại lần nữa nhìn hạ hệ thống phối phương nội cung cấp có quan hệ với 【 sơ cấp Lực Lượng Dược Tề 】 kia ba cái tài liệu vẻ ngoài, bảo đảm chính mình về sau nếu thấy được này ba cái liền có thể nháy mắt nhận ra tới.
Hoa mười phút lặp lại ký ức cái này phối phương sau, Mộc Ngôn Chi bắt đầu ký ức tiếp theo điều phối phương, nửa giờ sau, Mộc Ngôn Chi loáng thoáng cảm giác được chính mình tinh thần lực tựa hồ đã hồi phục không sai biệt lắm.
Đứng dậy đóng cửa não nội hệ thống, Mộc Ngôn Chi đi đến phòng bếp, bắt đầu tiếp tục lặp lại phía trước đã từng luyện chế dược tề sở làm hết thảy bước đi, này đó bước đi kỳ thật thập phần nhạt nhẽo, nhưng là Mộc Ngôn Chi lại không thể không làm như vậy.
Đầu tiên như cũ cùng phía trước giống nhau, đem Lương Lương Thảo cùng Nguyệt Quang Thảo đều lấy ra tới, sau đó dùng hồi phục hơn phân nửa tinh thần lực bắt đầu loại bỏ bên trong tạp chất.
Nguyệt Quang Thảo bên trong thập phần phức tạp, tìm kiếm tạp chất ngược lại có chút lãng phí thời gian, cho dù tìm được rồi tạp chất, kia tạp chất lại so với Nguyệt Quang Thảo còn muốn khó có thể loại bỏ, ngược lại muốn Mộc Ngôn Chi dùng càng nhiều tinh thần lực tới loại bỏ, cứ như vậy, Mộc Ngôn Chi thậm chí có điểm sợ hãi Nguyệt Quang Thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...