Chương 33

16 1 0
                                    

Mặt nạ nam thật giống như đang nói một chuyện nhỏ giống nhau, ngữ khí thập phần bình tĩnh.

Nhưng mà Mộc Ngôn Chi lại không thích loại này bị người coi như một kẻ yếu cảm giác, nhưng là hắn bám vào người thân thể này lại so với người thường còn muốn nhược, trong lòng đối thân thể này càng thêm không hài lòng.

Chờ có thời gian hắn liền từ dược tề hệ thống tìm một ít có thể kích phát trong cơ thể dị năng dược tề, hắn không bao giờ muốn làm cái gì sự đều phải tư tiền tưởng hậu, sợ chính mình mạng nhỏ sớm chiều khó giữ được.

Mặt nạ nam bước nhanh đi qua đi, căn bản không cần dùng bất luận cái gì công cụ, chỉ cần chỉ là dùng dị năng liền đem kia quấn quanh ở trên cây dây đằng cấp cắt xuống dưới, sau đó cẩn thận cuốn lên đến mang trở về.

"Còn cần cái gì?" Mặt nạ nam đem dây đằng đưa cho Mộc Ngôn Chi.

Mộc Ngôn Chi hâm mộ ghen tị hận tiếp nhận dây đằng, lắc đầu, "Không cần, dư lại tài liệu ta nhẫn không gian có."

Đem dây đằng đặt ở một bên trên tảng đá, Mộc Ngôn Chi dùng tinh thần lực tham nhập nhẫn trung bắt đầu tìm kiếm kia căn cỏ dại, sau đó lấy ra tới đặt ở một bên.

Dây đằng có thể trung hoà dược tính, mà cỏ dại công hiệu còn lại là cầm máu sinh cơ, nếu đem này hai loại dược liệu thêm lên luyện chế, không biết có thể hay không thành công luyện chế ra dược tề.

Mộc Ngôn Chi nhìn liếc mắt một cái kia tại chỗ nằm bò mẫu thú, trong lòng chợt căng thẳng, hắn đối cái này phối phương không hề nắm chắc, nếu luyện chế thất bại nói, này mẫu thú sinh mệnh khả năng liền sẽ biến mất.

"Làm sao vậy?" Mặt nạ nam tựa hồ phát hiện Mộc Ngôn Chi không thích hợp.

"Không có việc gì, ta chỉ là gặp một cái lựa chọn đề." Mộc Ngôn Chi hít sâu một hơi.

Mẫu thú mắt thấy liền phải sắp chết, nếu mượn khỏe mạnh Tiểu Tinh linh làm nó vì chính mình đề cử ra một cái nhất thích hợp mẫu thú phối phương, kia tự nhiên là biện pháp tốt nhất.

Nhưng là Mộc Ngôn Chi không thể xác định nhẫn không gian có hay không phối phương nói dược liệu, nếu như không có, kia không thể nghi ngờ càng thêm sẽ lãng phí thời gian.

Chuyện tới hiện giờ, Mộc Ngôn Chi có thể lựa chọn đánh cuộc một phen, chết hay sống hoàn toàn xem cái này dược tề hay không có thể luyện chế thành công.

Hít sâu một hơi, Mộc Ngôn Chi dùng tinh thần lực đem này dây đằng tạp chất toàn bộ loại bỏ đi ra ngoài, quá trình thập phần thuận lợi, hơn nữa bởi vì sốt ruột cứu mẹ thú, loại bỏ tạp chất tốc độ thế nhưng so dĩ vãng đều phải mau, toàn bộ hành trình chi dùng hai phút.

Mộc Ngôn Chi căn bản không ý thức được chính mình tốc độ biến nhanh, mà là chuyên chú cầm lấy cỏ dại tiếp tục loại bỏ lên, cỏ dại bên trong thế giới còn lại là một mảnh hoang hồ, chỉ có chính giữa nhất vị trí có cái xanh mượt tiểu thảo, chính kiên cường đong đưa nộn nộn cành lá.

Mộc Ngôn Chi dùng tinh thần lực tới gần cái kia tiểu thảo, phát hiện tiểu thảo mặt trên chỉ có như vậy một chút tạp chất, cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, cẩn thận đem này tạp chất loại bỏ đi ra ngoài, Mộc Ngôn Chi hồi tinh thần lực bắt đầu chuẩn bị bước tiếp theo.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ