Chương 88: mở ra Tông Sư quang hoàn vả mặt

10 1 0
                                    


Mộc Ngôn Chi ánh mắt trực tiếp làm người nọ càng thêm được đến xấu hổ, chỉ có thể căng da đầu giải thích nói: "Ta thân phận tạm thời không thể bại lộ, trừ bỏ bảo hộ ngài ở ngoài, chuyện khác ta đều không thể làm quá khác người, tránh cho khiến cho chú ý."

Hảo đi, nếu người này tạm thời không đáng tin cậy, Mộc Ngôn Chi chỉ có thể dựa vào chính mình.

Mộc Ngôn Chi tiến lên một bước, vô cùng khách khí nói: "Ngươi hảo, ta......"

Kia binh lính xoát lập tức móc ra súng laser, quát: "Người không liên quan, không được tại nơi đây lưu lại!"

Vị kia bị Mộc Ngôn Chi cho rằng là phế vật người bảo vệ cọ đứng ở Mộc Ngôn Chi phía trước, phòng ngừa Mộc Ngôn Chi sẽ bị trước mắt binh lính ngộ thương đến, cùng lúc đó đối kia binh lính quát lạnh nói: "Trừ phi đề cập đến nhân thân an toàn, sở hữu binh lính là không được đối người thường động võ khí!"

Kia binh lính sắc mặt bất biến, lạnh lùng nói: "Tướng quân nguy ở sớm tối, vì phòng ngừa dụng tâm kín đáo người trà trộn vào đi, Triệu thượng úy hạ lệnh toàn quân đội lập tức độ cao đề phòng, tất yếu dưới tình huống, thậm chí có thể ngay tại chỗ chém giết bất luận kẻ nào!"

Này tràn ngập sát khí nói phảng phất mang theo huyết tinh chi khí, ập vào trước mặt, vị kia người bảo vệ nghe vậy không những không có sinh khí, mà là theo lý thường hẳn là gật đầu, tán thành nói: "Nói rất đúng!"

Kia binh lính sửng sốt, có chút lộng không rõ trước mắt người này lập trường, Mộc Ngôn Chi trong lòng sốt ruột thật sự, lập tức liền túm kia người bảo vệ đi vào một bên, thấp giọng dò hỏi: "Không có thời gian ở chỗ này kéo dài, ngươi có thể hay không liên hệ hạ ngươi nhận thức chiến hữu, làm hắn mang chúng ta đi vào?"

Người nọ bất đắc dĩ lắc đầu, nói: "Biết ta thân phận chỉ có tướng quân một người, càng quan trọng là, tướng quân hiện tại đã hôn mê đi qua, ta căn bản liên hệ không thượng hắn."

Mộc Ngôn Chi tức khắc mặt vô biểu tình nhìn người nọ, trong lòng càng thêm hỏng mất, Đại Hắc rốt cuộc là nghĩ như thế nào, thế nhưng phái như vậy một người lại đây bảo hộ chính mình, thế nhưng ở mấu chốt nhất thời điểm nửa điểm vội đều không thể giúp,

Người nọ làm như cũng cảm thấy chính mình vô dụng, lập tức liền có chút sắc mặt bạo hồng, ấp úng nói: "Ta thân phận tương đối đặc thù, ta là làm nằm vùng, cho nên tuyệt đối không thể dẫn người chú ý."

Mộc Ngôn Chi vô lực xua tay, lập tức tránh đi kia người nọ, đứng ở kia binh lính trước mặt giải thích nói: "Là cái dạng này, ta là một người chế dược sư, ta tưởng đi vào xem một chút đại tướng quân thương thế như thế nào."

Kia binh lính như cũ độ cao đề phòng, trên dưới nhìn lướt qua Mộc Ngôn Chi, sắc mặt nhu hòa xuống dưới, nói: "Nguyên lai ngươi là cái Dược Tề Sư, như vậy thỉnh cầu ngài đưa ra dược tề công hội nghiệm chứng huy chương, xem một chút ngươi cùng bậc là nhiều ít."

Mộc Ngôn Chi có chút xấu hổ, "Cái này......"

Kia binh lính hoài nghi nói: "Nên sẽ không ngươi không có đi?" Sau khi nói xong bá lập tức giơ lên súng laser, sát khí mười phần nói: "Ta không công phu làm ngươi chơi ta chơi, mau rời đi nơi này! Nếu không chớ có trách ta nổ súng!"

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ