Chương 45

14 0 0
                                    

Vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông, Mộc Ngôn Chi nghĩ đến hắn nhẫn không gian còn có điều sông nhỏ, có hà nói, này nhẫn không gian tất nhiên là có thùng nước, nếu không những cái đó Dược Tề Sư nhóm căn bản luyến tiếc dùng tinh thần lực khống chế dòng nước tự động rót vào đồng ruộng, này thao tác càng thêm khảo nghiệm tinh thần lực.

Hắn dùng tinh thần lực tham nhập nhẫn không gian tìm một phen, quả nhiên ở trong góc thấy được thùng nước.

Theo sau, Mộc Ngôn Chi dụng ý thức khống chế thùng nước múc một chậu nước sau đó lại bắt được hiện thực, nhìn trước mắt này mãn đương đương một xô nước, chạy nhanh đem hoa tiêu quả cùng với thì là cần chờ đồ vật bỏ vào thùng nhất nhất rửa sạch sẽ.

Tẩy xong đồ ăn sau, Mộc Ngôn Chi ngẩng đầu đối diện cụ nam dò hỏi: "Ngươi nhìn xem ngươi trong không gian có hay không đao hoặc là chủy thủ linh tinh đồ vật? Rốt cuộc ta chỉ là làm đồ ăn mà thôi, tổng không thể luôn dùng ngươi dị năng. "Rồi sau đó ngữ khí dừng một chút, nói: "Rốt cuộc ngươi dị tổng không thể lấy tới làm loại sự tình này, ta chính mình nếu có thể làm được sự vậy từ ta chính mình tới làm liền hảo, tổng không thể mọi chuyện đều phải dựa vào ngươi."

Ở Mộc Ngôn Chi xem ra, chính mình có thể tùy tay làm sự, thật sự là không cần thiết làm nhân gia như vậy một cái đại thần giúp chính mình, huống hồ chuyện gì đều ỷ lại người khác, chính hắn thực mau liền sẽ biến thành một cái phế vật, vô pháp chính mình độc lập sinh tồn.

Mặt nạ nam ánh mắt thâm trầm liễm diễm nhìn thoáng qua Mộc Ngôn Chi, vị này Tông Sư đại nhân cùng những cái đó Dược Tề Sư nhóm hoàn toàn không giống nhau, hắn ánh mắt đen tối không rõ, phảng phất nghĩ tới ba năm trước đây kia sự kiện.

Mộc Ngôn Chi nhìn lướt qua còn ở đứng mặt nạ nam, thúc giục nói: "Ngốc đứng không mệt sao, mau ngồi xuống nghỉ ngơi."

Mặt nạ nam không nhanh không chậm ngồi xuống, phần lưng như cũ thẳng thắn giống cái ván sắt, xem Mộc Ngôn Chi đều cảm thấy mệt, như vậy còn không bằng đứng đâu.

"Cầm đi." Mặt nạ nam từ nhẫn không gian móc ra một cái nhìn qua có chút cổ xưa đao, chuôi đao cùng vỏ kiếm đều là dùng một loại rất kỳ quái tài chất chế thành.

Mộc Ngôn Chi giờ phút này cũng bất chấp phun tào mặt nạ nam dáng ngồi, mà là tiếp nhận này đao, thật cẩn thận đem tay bám vào vỏ kiếm thượng chuẩn bị □□.

Mặt nạ nam nhịn không được dặn dò nhắc nhở nói: "Tiểu tâm chút, này đao phi thường sắc bén."

.

Mộc Ngôn Chi nghe vậy, động tác càng thêm thật cẩn thận, chậm rãi đem vỏ kiếm □□, ở lửa trại hạ lập loè hàn quang đao tức khắc tản mát ra một cổ lạnh lẽo, làm hắn sinh sôi đánh cái rùng mình, rồi sau đó như là nhớ tới cái gì dường như, Mộc Ngôn Chi chần chờ nói: "Này đao không có giết hơn người đi?"

Mặt nạ nam bình tĩnh nói: "Không có giết qua người, này đao đưa ngươi." Hắn nói lời này thời điểm, ngữ khí nhìn như tùy ý, nhưng Mộc Ngôn Chi lại từ kia trong giọng nói cảm nhận được mặt nạ nam đối cây đao này phức tạp tâm tình.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ