Chương 67: điên cuồng cùng cố chấp

9 0 0
                                    


Mộc Ngôn Chi cẩn thận sổ một chút này đó cỏ dại số lượng, tổng cộng là 10 khối, cúi đầu mắt nhìn chính mình dựa vào hệ thống tìm nửa ngày mới đào ra mấy căn cỏ dại, nội tâm luôn có một loại hận không thể tiến vào mà mà phùng trong ảo giác, này thật sự là rất đả kích mặt .

"Ngươi làm sao tìm được đến mấy thứ này ?" Mộc Ngôn Chi thật sự là áp chế không ngừng nội tâm tò mò, nhịn không được bật thốt lên hỏi.

Nói thực ra, hắn không nghĩ ra Long thần đại nhân rốt cuộc là thông qua biện pháp gì tìm được nhiều như vậy cỏ dại , phải biết mà ngay cả hắn tại một thước trong phạm vi tìm kiếm cỏ dại đều có chút cố hết sức, huống chi là không hề hệ thống gợi ý Long thần đại nhân, nó đến tột cùng là dùng phương pháp gì tìm được cỏ dại .

Long thần đại nhân bình tĩnh liếc liếc mắt một cái Mộc Ngôn Chi, dùng cự trảo chỉ chỉ cái mũi cùng đầu óc, Mộc Ngôn Chi thấy thế không khỏi trầm tư vài giây, rồi sau đó đạo: "Ý của ngươi là nói kháo tinh thần lực cùng khứu giác tìm đến đến cái này đồ vật ?"

Mộc Ngôn Chi như vậy suy đoán là có căn cứ , dù sao tinh thần lực ở cái này tương lai thế giới thập phần trọng yếu, dị năng mạnh yếu cũng là cùng tinh thần lực cùng một nhịp thở, thiếu một thứ cũng không được.

Long thần đại nhân gật gật đầu, trong mắt hiện lên một tia khen ngợi, nhưng mà Mộc Ngôn Chi căn bản liền không phát hiện, nếu không chỉ sợ hắn đã sớm sẽ hưng phấn đứng lên, phải biết có thể bị Long thần đại nhân khen ngợi chính là kiện phi thường không chuyện dễ dàng.

Đem này một trói cỏ dại thật cẩn thận để vào không gian giới chỉ trong, Mộc Ngôn Chi nhẹ giọng nói: "Chờ một lát nhớ rõ giúp ta nhìn xem chung quanh còn có hay không loại này thảo, cái này đồ vật rất trọng yếu ."

Long thần đại nhân khẽ gật đầu, ý bảo minh bạch, Mộc Ngôn Chi hy vọng phụ cận cỏ dại có thể nhiều một chút, như vậy hắn là có thể lấy đến nhiều làm một ít dược tề cấp Long thần đại nhân bị .

Một đường đi một chút đình đình, Mộc Ngôn Chi tổng là có thể nghe được hệ thống truyền đến gợi ý thanh, nhưng mà không đợi xoay người cẩn thận sưu tầm, chỉ thấy một đạo bạch quang bay nhanh chui vào trong bụi cỏ, rồi sau đó một cái màu trắng lỗ ống kính chậm rãi hiện lên đến, bên trong bao vây lấy còn mang theo bùn đất cỏ dại, mặt trên bộ rễ cơ hồ đều hoàn hảo bảo tồn .

Lỗ ống kính giờ phút này chậm rãi đi xuống lạc, đương chạm đến đến Mộc Ngôn Chi lòng bàn tay khi, như là bọt biển nhất dạng ba lập tức vỡ vụn, chỉ để lại kia mấy căn cỏ dại an tĩnh nằm ở Mộc Ngôn Chi trong tay, theo gió hơi hơi đong đưa mang theo bùn đất thảo căn.

Quan trọng nhất là toàn bộ quá trình thế nhưng chỉ lãng phí không đến một phút đồng hồ thời gian, khoái bất khả tư nghị, đây quả thực so hệ thống còn muốn cấp lực.

Đại khái là qua bán giờ thời gian, Mộc Ngôn Chi trong tay đã có một tiểu đem cỏ dại, cẩn thận sổ sổ thậm chí có năm mươi khối nhiều.

Theo Long thần đại nhân tìm cỏ dại được đến tốc độ càng nhanh, Mộc Ngôn Chi cơ hồ cũng đã lười nhìn hệ thống gợi ý, mà là ngoan ngoãn đi theo Long thần đại nhân phía sau sửa mái nhà dột.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ