Chương 69: giết người

5 0 0
                                    


Mộc Ngôn Chi mâu sắc hiện lên một tia kiên quyết, "Vi không bị bại lộ, chỉ có thể các ngươi chết!"

Nói bãi, Mộc Ngôn Chi bắt đầu dùng sức kéo khẩn dây leo, người nọ giống như cảm giác đến sinh mệnh trôi qua, vội vàng giãy dụa , nhưng động cũng không có thể động, sắc mặt càng ngày càng phát tử, phiên khởi xem thường.

Mộc Ngôn Chi tay không khỏi run rẩy, trong lòng tràn ngập giãy dụa, tự với tâm linh quất nhượng hắn có chút ghê tởm.

Đây chính là tại giết người a...

Nhưng vào lúc này, một đạo phong nhận chợt bay qua đến, bá lập tức mạt quá những người này cổ, thần kỳ chính là liên nửa điểm vết máu đều không có phun tung toé đi ra, gần tại trên cổ có một cái dây nhỏ, nhưng những người này lại hô hấp nháy mắt đình chỉ, sinh mệnh dấu hiệu đã biến mất.

Những người này đều chết...

Mộc Ngôn Chi sắc mặt trắng bệch, mãnh liệt quay đầu lại, nhưng không nhìn thấy nửa điểm trừ mình ra ở ngoài bất cứ sinh vật nào tồn tại, nhưng Mộc Ngôn Chi chính là trực giác biết, vừa rồi kia đạo phong nhận, tuyệt đối là Long thần đại nhân bút tích.

Trầm mặc nửa ngày, Mộc Ngôn Chi ánh mắt chớp động, áp lực phức tạp cảm xúc, chính là nhìn chằm chằm những cái đó giống như như là đang ngủ một đám người hồi lâu, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Mấy phút đồng hồ sau, Mộc Ngôn Chi mới làm như nghĩ thông suốt cái gì, ánh mắt tái không thẹn cứu cùng giãy dụa, ngược lại nhiều một tia quyết tuyệt cùng quyết đoán, xoay người rời đi, không chút nào dài dòng dây dưa.

Tuần hoàn theo ký ức trở lại ban đầu địa phương, Long thần đại nhân chính xoay quanh tại trên cây, ánh mắt tụ tập tại giữa không trung lỗ ống kính, bên trong này nằm một cái máu tươi đầm đìa con ngựa trắng, nhìn qua phá lệ thê thảm.

Mộc Ngôn Chi chân tay khẽ khàng đi qua đi, Long thần đại nhân bỗng nhiên quay đầu, nhìn thấy Mộc Ngôn Chi sau khẽ gật đầu, ý bảo chào hỏi.

Mộc Ngôn Chi tiểu tâm đi qua đi, đánh giá một chút kia lỗ ống kính trong con ngựa trắng, nhịn không được lên tiếng nói: "Nó thế nào ?"

Long thần đại nhân khẽ lắc đầu, Mộc Ngôn Chi nhất thời đáy lòng trầm xuống, thanh âm nghiêm túc nói: "Ta kế tiếp muốn luyện chế dược tề, tranh thủ bắt nó cứu sống, ngươi nhớ rõ giúp ta nhìn nó, hữu tình huống cho ta biết."

Long thần đại nhân khẽ gật đầu, ý bảo minh bạch.

Mộc Ngôn Chi đối Long thần đại nhân năng lực là một trăm yên tâm, lập tức cũng không lề mề, trực tiếp đem sở hữu yêu cầu đồ vật hết thảy từ không gian giới chỉ trong lấy ra.

Cỏ dại cùng kia dây leo chế tạo ra tới dược tề đã từng lấy tới cứu trị quá một cái mẫu thú, Mộc Ngôn Chi đến nay còn nhớ rõ kia mẫu thú đã từng cùng chính mình nói lời cảm tạ quá, nếu liên mẫu thú như vậy nghiêm trọng thương đều có thể chữa khỏi chớ nói chi là là trước mắt cái này ấu thú .

Mộc Ngôn Chi hít sâu, điều chỉnh tốt suy nghĩ, cần phải làm cho mình tâm thần đều bảo trì bình tĩnh tường cùng trạng thái, luyện chế dược tề tuyệt đối muốn đầu nhập trăm phần trăm tâm thần mới có thể có tỷ lệ luyện chế xuất cao cấp dược tề, đây đã là hắn luyện chế lâu như vậy dược tề mà tổng kết ra tới quy luật.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ