Chương 11

14 1 0
                                    

Mộc Ngôn Chi cảm thấy này bữa cơm là hắn từ đi vào lúc này sau ăn để cho người cảm thấy tâm tình vui sướng mà một lần, đem trong chén sở hữu cơm đều ăn sạch sẽ, Mộc Ngôn Chi lúc này mới thỏa mãn đem chén đũa buông, dạ dày phình phình trướng trướng không được, phảng phất liền hô hấp đều có chút cố sức.

Kỳ thật Mộc Ngôn Chi ăn đến hai phần ba lượng cũng đã vừa vặn no rồi, nhưng là lại vẫn là liều mạng đem sở hữu đồ ăn đều ăn không còn một mảnh, bởi vì hắn thông qua nguyên thân ký ức cũng đã biết được cái này tương lai thế giới đã bất đồng với cổ địa cầu.

Kia viên cổ địa cầu sớm đã tại thế giới tận thế sau cũng đã kề bên hỏng mất, nhân loại khuynh tẫn sở hữu phát triển khoa học tiến bộ, cuối cùng mới tìm được viên tinh cầu này, dùng mấy ngàn năm mới miễn cưỡng chiếm cứ cái này tinh cầu một phần mười, trên thực tế ở viên tinh cầu này thượng, còn sinh hoạt rất nhiều rất nhiều vô pháp bất đồng chủng tộc trí năng sinh mệnh tồn tại.

Bởi vì cái này tinh cầu quá lớn, đồng thời cái này tinh cầu có được thần bí năng lượng, có thể diễn biến thành sở hữu trí năng Thượng đẳng sinh mệnh sở yêu cầu năng lượng, nhất quan trọng là, viên tinh cầu này còn có rất nhiều rất nhiều thần bí địa vực, sinh hoạt cổ xưa viễn cổ quái thú, hơn nữa còn sinh tồn rất nhiều rất nhiều cho dù khuynh tẫn sở hữu Thượng đẳng sinh mệnh tối cao khoa học kỹ thuật trình độ cũng đều vô pháp tìm kiếm địa phương.

Bởi vì nơi đó, vô pháp sử dụng khoa học kỹ thuật, mặc kệ cỡ nào tinh vi Thượng đẳng khoa học kỹ thuật, chỉ cần vào cái loại này thần bí địa phương, đều đem sẽ mất đi tác dụng, đây mới là sở hữu trí năng sinh mệnh vẫn luôn liều mạng muốn chiếm cứ cái này tinh cầu mục đích cuối cùng.

Mà nhân loại, sớm đã ở chuyển đến cái này tinh cầu sau tiến hành rồi thống nhất, từ đây không hề có phân liệt, sở hữu cổ địa cầu người đều bị xưng là tân nhân loại, mà bọn họ sở sinh hoạt này phiến đại lục, cũng bị xưng là tân địa cầu.

Ngụ ý bọn họ một ngày nào đó sẽ thống trị này phiến sở hữu đại lục, ngày này mặc kệ có bao nhiêu xa xôi, cũng đều muốn khuynh tẫn sở hữu được đến.

Đương Mộc Ngôn Chi biết được này đoạn ký ức thời điểm, tâm tình cơ hồ coi như là vô cùng phức tạp,

Có một loại cho dù tương lai thế giới mặc kệ lại cỡ nào phát đạt, thậm chí liền quang não cùng với các loại thế giới giả thuyết đều có, cuối cùng lại như cũ vô pháp dựa vào bọn họ tương lai khoa học kỹ thuật tìm kiếm này phiến tinh cầu sở hữu địa phương.

Một màn này cùng cổ địa cầu cỡ nào tương tự, ngay lúc đó nhân loại khoa học kỹ thuật đều có thể thực hiện bay về phía vũ trụ tìm kiếm vũ trụ huyền bí, nhưng bọn họ lại như cũ vô pháp tìm kiếm địa cầu nơi biển sâu, vĩnh viễn đều không thể biết kia phiến đen nhánh biển sâu đến tột cùng có cái gì.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ