Chương 83: Toàn dân tìm kiếm Tông Sư

9 1 0
                                    


Mộc Ngôn Chi xem xét một chút hậu trường, phát hiện cái này gọi là ta có tiền ta tự hào id đúng là phía trước một hơi đem hắn dược tề toàn bộ mua tới thổ hào, lại kết hợp người này lưu bình luận liền thực dễ dàng đến ra một cái kết luận, đó chính là Thanh Tâm Dược Tề độc đáo chỗ đã bị cái này thổ hào sở phát hiện, liên quan thổ hào gia tộc cũng nghe tin lập tức hành động, làm vị này thổ hào liên hệ chính mình.

Mộc Ngôn Chi tự nhiên không có khả năng buông tha này căn đùi vàng, vội vàng ở bình luận lần tới phục nói: "Ngượng ngùng, gần nhất có việc ra ngoài, hiện đã có mười lăm bình Thanh Tâm Dược Tề có thể bán ra, bất quá này đó thượng tân Thanh Tâm Dược Tề cùng phía trước không giống nhau, cho nên giá cả sẽ dâng lên gấp hai, hy vọng có thể được biết điểm này."

Click gửi đi sau không đến mười giây, liền truyền đến leng keng thanh âm, Mộc Ngôn Chi vội vàng mở ra nhắc nhở tin tức, lúc này mới dở khóc dở cười phát hiện mới vừa thượng tân kia mười lăm bình dược tề đã sớm bị vị kia thổ hào nháy mắt giết chết, một lọ cũng chưa có thể dư lại.

Này thổ hào thoạt nhìn thật đúng là không kém tiền, này đó dược tề phải biết rằng giá cả đã dâng lên gấp hai, giá cả đã không phải cái gì người thường có thể thừa nhận, nhưng vị này thổ hào lại ở mười giây nội cũng không thèm nhìn tới giá cả, trực tiếp tất cả đều nháy mắt giết chết.

Nhưng vào lúc này, vị kia thổ hào bay nhanh viết một cái tân bình luận.

【 ta có tiền ta tự hào 】: Chủ quán ngươi rốt cuộc sống lại, ta chính là đợi ước chừng nửa tháng, trong nhà lão nhân kia vẫn luôn thúc giục ta làm ta chạy nhanh mua trở về, ngươi đem giá cả điều cao nhiều ít ta cũng đều có thể ăn xong, nếu không như vậy, ngươi có bao nhiêu dược tề ta đều mua, chúng ta có thể lén giao dịch, cũng tỉnh ngươi bán cho người khác.

Mộc Ngôn Chi trầm ngâm nửa ngày, tuy rằng đáp ứng đối phương sau, hắn liền có thể vĩnh viễn đều không cần lo lắng dược tề sẽ bán không ra đi, nhưng là tinh tế nghĩ đến, này phi thường bất lợi với chính mình kế tiếp phát triển, rốt cuộc chính mình dược tề chính là hệ thống xuất phẩm, chất lượng cùng dược hiệu cũng không phải thế giới này bình thường dược tề nhưng so sánh.

Sớm muộn gì có một ngày hắn dược tề sẽ bị rất nhiều người biết, đến lúc đó, chính mình nếu bán cho người khác nói, có thể hay không khiến cho cái này thổ hào trả thù đâu?

Hoặc là đổi một cái ý nghĩ, nếu ở chính mình như cũ chỉ đơn độc bán cho này thổ hào dưới tình huống, như vậy khác người mua có thể hay không cũng bởi vì phẫn nộ mà trả thù chính mình đâu?

Cứ việc thế giới này về quang não kỹ thuật phi thường thành thạo, trừ phi đem thế giới này quang não cơ thể mẹ sở khống chế được, nếu không mọi người mặc dù là dùng bất luận cái gì phương pháp, cũng đều không có biện pháp đánh cắp về cá nhân quang não tư liệu.

Nhưng là trừ bỏ này đó, những cái đó có tiền có quyền người hoàn toàn có thể không dựa vào quang não tư liệu tìm được chính mình, chẳng qua là thời gian dài ngắn vấn đề.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ