Hàng không mẫu hạm ở trải qua tam giờ phi hành sau, rốt cuộc tới bắc quân doanh, hơn một ngàn cái binh lính ngay ngắn trật tự hạ phi thuyền, Hàn tướng quân đứng ở trên đài cao nói một ít cổ vũ nói sau, liền cùng Mộc Ngôn Chi rời đi, dư lại sự còn lại là muốn đoàn trưởng tới giải quyết, nếu không chuyện gì đều phải tướng quân tới làm, kia muốn thượng úy cùng đoàn trưởng loại này chức vị làm gì dùng?
Tướng quân chỉ cần nắm chắc hào phóng phương hướng, dư lại sự đều là giao cho phía dưới người làm, cho nên, Hàn tướng quân mang theo Mộc Ngôn Chi tại đây bắc quân doanh hảo hảo ngắm cảnh xem một phen, cuối cùng còn nhìn một hồi về binh lính đoàn chi gian chiến đấu thi đấu, trường hợp cực kỳ kích thích, nhưng cũng may đều là điểm đến mới thôi.
Này một chuyến Mộc Ngôn Chi cơ hồ xem vui sướng tràn trề, thẳng đến buổi tối nghỉ ngơi thời điểm hắn mới bắt đầu luyện chế dược tề, có lẽ là bởi vì thích Hàn tướng quân chuyện này làm hắn tâm thần không yên, đêm nay thượng thành quả có chút không được như mong muốn.
Nửa đêm, Mộc Ngôn Chi mới kéo mỏi mệt thân thể rửa mặt một chút, cuối cùng mới nằm đến trên giường, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trần nhà, nhìn kia vô cùng xinh đẹp hư không đặc hiệu không ngừng xoay tròn, làm như mang theo thôi miên ý vị.
Mộc Ngôn Chi cảm giác chính mình thực vây, nhưng lại chính là không nghĩ ngủ, làm ngao một giờ sau, đôi mắt lại làm lại sáp, đầu cũng vựng vựng hồ hồ, thẳng đến lúc này, quang não truyền đến tin tức thanh.
Lúc này có ai sẽ cho hắn gửi tin tức đâu?
Đừng nhìn tương lai thế giới đã phát triển ra hư không video khoa học kỹ thuật, nhưng vẫn là có không ít người thích dùng văn tự tiến hành giao lưu, Mộc Ngôn Chi buồn bực mở ra tin nhắn, lại nhìn đến kia gởi thư biểu hiện tên khi, tâm không biết cố gắng bang bang thẳng nhảy, trong nháy mắt buồn ngủ đều biến mất hầu như không còn, cả người giống như là bị kích thích bắn lên.
Là Đại Hắc......
【 quá muộn, đi ngủ sớm một chút. 】
Ngắn ngủn năm chữ, Mộc Ngôn Chi liên quan dấu phẩy dấu chấm câu đều nhịn không được nghiên cứu vài phút, kiếm nửa ngày sau, nhịn không được hồi phục đối phương.
【 ngươi cũng là. 】
Nói thực ra, ở đã biết chính mình thích Đại Hắc sau, Mộc Ngôn Chi tâm tình không thể nói tính hảo vẫn là hư, đời trước kia đoạn yêu thầm trải qua cho hắn quá lớn đả kích.
Dù cho thế giới này đối lực lượng rất là sùng bái, chỉ cần ngươi cường đại, mặc dù nam nhân cùng nam nhân ở bên nhau cũng không phải cái gì quá lớn vấn đề, nhưng là Mộc Ngôn Chi minh bạch, giống Đại Hắc cường đại như vậy người, có lẽ thích chính là cái loại này nhu nhược xinh đẹp nữ tử, mà không phải hắn người nam nhân này.
Nỗ lực đem này đoạn mới vừa nảy mầm cảm tình gắt gao bóp tắt, Mộc Ngôn Chi nhắm mắt lại, nỗ lực thôi miên chính mình chạy nhanh ngủ.
Mà bên kia, Hàn tướng quân mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm Tông Sư đại nhân hồi phục tin tức, mày dần dần nhăn lại, lấy hắn đối Tông Sư đại nhân hiểu biết, đối phương hồi phục vốn không nên như vậy ngắn gọn đến mức tận cùng, này trong đó vốn là không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RastgeleTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...