Chỉ thấy người nọ, mang mặt nạ ăn mặc màu đen áo choàng chậm rãi đi đến…
…
Cửa hàng lão bản biến sắc, rốt cuộc vô pháp bảo trì trấn định thần sắc, phá lệ hoảng loạn nói: “Ngươi là ai?”
“Một cái muốn ra tiền mua đồ vật người.” Mộc Ngôn Chi đi vào tới, không có lại để ý tới cửa hàng lão bản, mà là đối kia tiều tụy thanh niên nói: “Ta tưởng mua ngươi Lạp Cổ sừng thú, ta có thể ra một vạn tinh tế tệ, thậm chí có thể một vạn năm sao tế tệ, không biết ngươi có hay không cái này ý đồ bán cho ta đâu?”
Lời này vừa nói ra tiều tụy thanh niên sắc mặt vui vẻ, cũng bất chấp làm bộ bình tĩnh tới điếu đối phương ăn uống ý đồ trướng giới, mà là gấp không chờ nổi nói: “Thật tốt quá, ta bán.”
Mộc Ngôn Chi gật gật đầu, “Như vậy chúng ta tìm một chỗ tiến hành giao dịch đi, bất quá ngươi đến trước đem cái kia Lạp Cổ thú lấy về đến đây đi?”
Tiều tụy thanh niên nghe vậy gật gật đầu, sau đó đối cửa hàng lão bản nói: “Lão bản, ngươi cũng thấy rồi, có người ra càng cao giá cả, hiện tại có thể đem Lạp Cổ sừng thú trả lại cho ta sao?”
Cửa hàng lão bản như cũ gắt gao bắt lấy sừng thú, đem hết khả năng lộ ra thập phần thiện ý cười, chỉ là kia cười thấy thế nào đều cảm thấy giả dối, “Tiểu tử, bán đồ vật dù sao cũng phải có cái thứ tự đến trước và sau, ngươi đều đã bán cho ta, ta là không có khả năng trở về cho ngươi, bất quá ta cũng biết đối phương ra giá cả so với ta cao, như vậy đi, thứ này đều đã giao dịch xong, ta cũng liền lại tăng giá, cũng ra một vạn tinh tế tệ, ngươi xem như vậy được không.”
Lời này vừa ra, tiều tụy thanh niên nhìn chằm chằm lão bản nhìn hồi lâu, thẳng đến đem lão bản kia vẫn luôn treo dối trá cười đều có chút bắt đầu miễn cưỡng thời điểm, sau đó mới nói: “Xin lỗi, lão bản ngươi tựa hồ quên một sự kiện, chúng ta nhưng không có tiến hành giao dịch, ta nhớ rõ ta ngất xỉu trước, chỉ là đem Lạp Cổ sừng thú đưa cho ngươi làm ngươi giám định có phải hay không Thú Vương Giác mà thôi, ta còn không có bán đâu.”
Nói cho hết lời sau, thanh niên lại quay đầu đối đệ đệ nói: “Ta ngất xỉu sau, ngươi có hay không bán cho lão bản, hơn nữa thu đối phương tinh tế tệ?”
Viên Kiểm thiếu niên giờ phút này đại não căn bản không phản ứng lại đây giờ phút này biến hóa, chỉ là ngây ngốc lắc đầu, “Không, không có.”
Thanh niên thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn đệ đệ không có ở chính mình hôn mê quá khứ thời điểm tự tiện làm chủ.
Cửa hàng lão bản nghe được lời này, biến sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...