Tướng quân nghiêng người làm mấy người vào phòng, phân phó vạn năng Tiểu Trương đổ chén nước cấp mọi người, ngay sau đó, Tiểu Trương thức thời rời khỏi phòng, để lại cho năm người nói chuyện tư mật không gian.
Mộc Ngôn Chi cùng Hàn tướng quân còn chưa nói chuyện, kia ba vị đại dược tề đạo sư liền nhịn không được kia tân phối phương dụ hoặc, liền làm bộ trấn định đều bất chấp, trực tiếp liền nhắc nhở nói: "Tông Sư đại nhân...... Cái kia phối phương sự."
Mộc Ngôn Chi gật đầu, đối kia ba vị đại dược tề đạo sư trấn an nói: "Ba vị yên tâm, chuyện này khẳng định sẽ cho các ngươi một cái vừa lòng kết quả."
Dứt lời lại quay đầu cùng Hàn tướng quân đơn giản giải thích một chút này trong đó nguyên do, cuối cùng nói: "Hơn nữa ta đối này đó hiệp ước loại sự không phải thực hiểu, vừa lúc lại đây tìm ngươi hỗ trợ nhìn điểm."
Mộc Ngôn Chi không có trực tiếp đem cùng tướng quân đã là hợp tác đồng bọn sự nói thấu, nhưng liền xem đối phương này vô cùng tín nhiệm tướng quân tư thái, cũng đã có thể từ giữa đoán ra thất thất bát bát.
Vài vị đại dược tề đạo sư hai mặt nhìn nhau, cười khổ không thôi, trong lòng minh bạch chính mình tám phần là không có biện pháp cậy già lên mặt, ý đồ từ Tông Sư đại nhân trong miệng bộ ra hữu dụng tin tức, huống chi, bọn họ cũng không dám như vậy đối đãi một vị tối cao Dược Tề Sư, càng không dám cùng vị này Tông Sư đại nhân chơi tâm nhãn.
Càng quan trọng là bọn họ liếc mắt một cái liền nhìn ra...... Cái này Tông Sư đại nhân thực tuổi trẻ! Thanh âm cùng mặt đều có thể ngụy trang, nhưng dáng người lại là không có biện pháp ngụy trang ra tới.
Chỉ là nghĩ vậy một chút, vài vị đại dược tề đạo sư liền kinh hãi mạc danh, bọn họ ba vị vốn là sinh ra với đại gia tộc, thiên tư cùng tài nguyên đều là ở vào đỉnh cao nhất, dựa vào gia tộc vô hạn điên cuồng cung cấp, bọn họ mới có thể ở 60 nhiều thời điểm đạt tới đại dược tề đạo sư cái này địa vị.
Như vậy vị này mới có lẽ hơn hai mươi tuổi trẻ nam tử lại nên là cỡ nào thiên tư thông minh, tài nguyên càng là nên cỡ nào phong phú, mới có thể tại như vậy tiểu nhân tuổi liền đạt tới bọn họ ba cái suốt cuộc đời đều không thể đạt tới cảnh giới.
Người cùng người so tức chết người, nhưng nếu là một người cảnh giới đạt tới người khác yêu cầu nhìn lên nông nỗi khi, nội tâm căn bản sẽ không có ghen ghét cảm xúc nảy sinh, ngược lại chỉ có kính nể cùng sợ hãi.
Ba vị trước nay đều là lỗ mũi hướng lên trời đại dược tề đạo sư hiện tại liền nếm tới rồi loại cảm giác này, tại đây vị tuổi cơ hồ có thể làm chính mình tôn tử tuổi trẻ hài tử trước mặt, nửa điểm đại khí cũng không dám suyễn, tràn ngập nịnh nọt cùng lấy lòng.
Mộc Ngôn Chi làm bộ không thấy được này vài vị đại dược tề đạo sư sắc mặt, mà là đối tướng quân tiếp tục nói: "Này vài vị đại dược tề đạo sư muốn dùng bọn họ dược liệu cùng ta đổi tân phối phương."
Hàn tướng quân sắc mặt trầm ổn, bất động như núi, nhưng lại dùng tinh thần lực lặng lẽ ở Mộc Ngôn Chi bên tai nói: "Ngươi xác định muốn đem tân phối phương đổi đi ra ngoài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...