Trong không khí dần dần truyền đến thịt nướng độc đáo hương vị, Mộc Ngôn Chi nhanh chóng dùng hai cái nhánh cây tước thành chiếc đũa đem thịt phiên cái mặt, nhượng thịt sở hữu địa phương đều đều đều bị nóng, như vậy tài năng thục tương đối khoái, đồng thời hương vị tài năng càng ngon miệng.
Long thần đại nhân thấy vậy hữu mô hữu dạng dùng móng vuốt đem thịt phiên quá đi, hai người đồng thời thịt nướng quả nhiên rất nhanh rất nhiều, Mộc Ngôn Chi dùng chiếc đũa thống thống thịt, xác định đã hoàn toàn thục sau, nhanh chóng đem kia khối thịt đặt ở sớm đã chuẩn bị tốt đại diệp tử thượng.
Rất nhanh không đến trong chốc lát, còn lại đại đa số xà thịt cũng thục , Mộc Ngôn Chi đem những cái đó xà thịt đều chồng chất tại kia phiến đại diệp tử thượng, thẳng đến này phiến diệp tử đôi mãn xà thịt sau, hắn vội vàng lại xuất ra tân diệp tử đem xà thịt đặt trên đi.
Xanh nhạt đại diệp tử thượng chồng chất rất nhiều bề ngoài kim hoàng sắc xà thịt, mùi xông vào mũi, nhượng người nhịn không được võ mồm sinh tân.
"Nếm thử nhìn." Mộc Ngôn Chi dùng chiếc đũa chỉ chỉ kia phiến chất đầy xà thịt diệp tử, vẻ mặt phá lệ chờ mong, thậm chí lại có chút khẩn trương.
Bằng vào này so cổ địa cầu thịt nướng còn muốn càng thêm hương xà thịt, cũng không tin không có biện pháp đem Long thần đại nhân dạ dày triệt để chinh phục.
Long thần đại nhân nhìn này đó bề ngoài phá lệ vàng óng ánh, nhìn qua thập phần xinh đẹp xà thịt, dùng móng vuốt nhẹ nhàng bốc lên một khối xà thịt bỏ vào trong miệng, nhập khẩu liền có thể cảm giác này thịt ngoại tiêu trong nộn, giòn giòn lại hơi tiêu hương hương vị tràn đầy miệng đầy khang, nhai vài cái liền có thể cảm giác được bên trong thịt chất thập phần tươi mới, đồng thời lại phá lệ kình đạo vô cùng.
Hơi ma hương vị cùng kỳ dị hồng sắc trái cây tụ tập cùng một chỗ hương vị nhượng con rắn kia thịt hương vị nâng cao một bước, so với trước kia ăn những cái đó sở hữu được xưng là cổ địa cầu chính tông mỹ thực thực vật, trước mắt cái này thực vật mới đảm đương đến khởi là mỹ thực.
Long thần đại nhân nháy mắt đối này tên là thịt nướng thực vật yêu không thích khẩu, liên tiếp bốc lên hảo mấy khoái xà thịt để vào miệng, loại này tên là thịt nướng đồ vật nhượng người càng ăn càng muốn ăn, rất nhanh, kia phiến diệp tử thượng xà thịt liền thiếu một hơn phân nửa.
Mộc Ngôn Chi thấy Long thần đại nhân như vậy, liền minh bạch này thịt nướng quả nhiên đem hắn triệt để cấp chinh phục , trong lòng không thể ức chế sinh ra một tia kiêu ngạo cảm xúc lan tràn nảy sinh.
Cổ địa cầu mỹ thực liên ngoài nghề đều chinh phục , chớ nói chi là là tại này tương lai liên cái mỹ thực đều không có thế giới, tự nhiên là có thể không cần tốn nhiều sức liền chinh phục Long thần đại nhân.
Mộc Ngôn Chi trong lòng càng là có động lực, vùi đầu tiếp tục cắt xà thịt, sau đó đặt ở Long thần đại nhân phần đuôi thượng nướng đứng lên.
Tại Mộc Ngôn Chi không biết địa phương, dùng cổ thú thịt làm ra thịt nướng hương vị phiêu tán rất xa, không ít dị năng thú nghe thấy được này kỳ dị mùi, nhất thời nước miếng tràn ra, nhịn không được tưởng muốn tuần hoàn theo mùi chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
De TodoTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...