Chương 10

15 1 0
                                    

Mộc Ngôn Chi tiếp tục đối phương gia đoàn người nói: “Này phòng ở ta tính toán bán, những người này là lại đây xem phòng ở.”

Phương Đại Cường trong lòng chấn động, theo bản năng phản bác, “Không được, ta không đồng ý! Này phòng ở ngươi không thể bán.”

Phương mẫu càng là phản ứng kịch liệt, kiên quyết yêu cầu không thể bán, “Này phòng ở ngươi nếu là bán, chúng ta toàn gia ở nơi nào?”

Tra Lý tiên sinh cùng kia ba cái bảo tiêu nhìn thấy này Phương gia như thế cực phẩm một mặt, tuy là bọn họ gặp qua sóng to gió lớn nhân vật, cũng không khỏi vô ngữ cứng họng.

Mộc Ngôn Chi cũng trầm mặc nửa ngày, sau đó nói: “Các ngươi có phải hay không quên cái này phòng ở thuộc sở hữu quyền là của ta?”

Dưỡng mẫu cùng Phương Đại Cường nhìn nhau liếc mắt một cái, từ lẫn nhau trong mắt thấy được hoảng loạn, “Này……”

Bởi vì này phòng ở xác thật là Mộc Ngôn Chi, đối phương muốn bán, bọn họ nơi nào có quyền lợi ngăn cản đối phương?

Dưỡng mẫu tròng mắt vừa chuyển, có chút cảm khái nói: “Cũng thế, Tiểu Ngôn ngươi tưởng bán liền bán đi, ta cũng dù sao cũng là xem ngươi lớn lên, nhìn ngươi từ nhỏ không điểm một chút trưởng thành, hiện giờ ngươi học xong tự lập, có ý nghĩ của chính mình, đây cũng là chuyện tốt, chẳng sợ chúng ta toàn gia muốn ngủ đường cái cũng nên duy trì ngươi tùy hứng ý tưởng.”

Nói, dưỡng mẫu xoa xoa nước mắt, có chút khổ sở thở dài một hơi, Phương Kỳ thấy thế lập tức trợ giúp dưỡng mẫu, lửa cháy đổ thêm dầu làm bộ có chút khổ sở bộ dáng, “Không nghĩ tới ca ca liền vì bản thân chi tư, cứ như vậy đối chúng ta, đáng thương mommy còn phải vì ca ca tùy hứng khổ sở.”

“Kia đa tạ ngài nhẫn nại, này phòng ở ta khẳng định vẫn là đến bán, hy vọng các ngươi cũng có thể sớm một chút đem đồ vật đều thu thập một chút đi, rốt cuộc về sau này phòng ở các ngươi cũng không có khả năng ở, sớm một chút tìm địa phương chuyển nhà đi.” Mộc Ngôn Chi biểu tình rất là bình tĩnh nói, sau đó nhìn mắt Tra Lý tiên sinh hỏi: “Đánh giá trắc hảo?”

Tra Lý tiên sinh gật gật đầu, Mộc Ngôn Chi chạy nhanh đi qua đi, “Kia thật tốt quá, nắm chặt làm thủ tục đi.”

Mắt thấy này phòng ở thật sự phải bị bán, mà con nuôi cũng không ăn thân tình bài chiêu số, Phương gia đoàn người hoàn toàn luống cuống, phương mẫu cũng bất chấp khác, trực tiếp ngồi dưới đất la lối khóc lóc lăn lộn, tru lên nếu nếu thật sự bán phòng ở, bọn họ Phương gia mỗi ngày đều phải ở cửa khóc lóc kể lể, xem ai còn sẽ mua cái này phòng ở.

Tra Lý tiên sinh nghe được lời này, lạnh lùng cười, “Hành a, các ngươi đại có thể thử xem, đoạn ta tài lộ, ta sẽ làm các ngươi biết chợ đen thủ đoạn như thế nào, hy vọng các ngươi đến lúc đó đừng hối hận.”

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ