Chương 106: muốn vì ngươi che mưa chắn gió

7 1 0
                                    


Tự ngày đó lúc sau, Mộc Ngôn Chi từ trước kia tuy rằng buồn tẻ nhưng tốt xấu có bôn đầu nhật tử một đi không trở lại, mỗi ngày buổi sáng, kia phê tương đối xuất sắc Dược Tề Sư nhóm liền gió mặc gió, mưa mặc mưa đi vào Mộc Ngôn Chi cửa, biểu tình nghiêm nghị.

Thẳng đến Mộc Ngôn Chi tỉnh ngủ mở cửa, kia phê Dược Tề Sư liền bắt đầu hóa thân vì người hầu, có cấp Mộc Ngôn Chi gõ gõ bối đấm đấm chân, có rất nhiều bắt đầu quét tước khởi toàn bộ phòng, dư lại còn lại là bắt đầu loại bỏ tạp chất, rửa sạch dược liệu, hoàn toàn một bộ cam tâm tình nguyện bộ dáng, nhìn qua còn rất thích thú.

Nhưng là Mộc Ngôn Chi lại cực kỳ không thoải mái, căn bản chịu không nổi những người này như vậy, lập tức liền nói: "Các ngươi mỗi ngày không cần sớm như vậy liền lên chờ ta."

Theo đạo lý nói hắn cũng không yêu ngủ nướng, nhưng lại cũng không thói quen dậy sớm, cố tình những cái đó Dược Tề Sư ngày mới mới vừa lượng liền lên, trực tiếp đứng ở cửa chờ chính mình tỉnh.

Nhưng mà này đàn Dược Tề Sư nhóm loại này nhìn như săn sóc nhiệt tình cách làm thực sự cấp Mộc Ngôn Chi mang đến phiền não, hơn nữa đem hắn sinh hoạt tiết tấu toàn bộ đều nhiễu loạn.

Nhưng này đó Dược Tề Sư nhóm lại vô cùng kinh sợ, sợ là nơi nào không hầu hạ hảo Mộc Ngôn Chi, cuối cùng dẫn tới tôn kính Tông Sư đại nhân không hề dạy bọn họ này đó mặc dù là dùng tiền đều mua không được tri thức.

Kỳ thật Mộc Ngôn Chi cũng minh bạch này đó Dược Tề Sư tâm lý, cho nên có đôi khi cũng sẽ trấn an này đó Dược Tề Sư nhóm, hy vọng bọn họ có thể thay đổi một chút trước mắt trạng thái, nhưng ai biết lại làm những cái đó Dược Tề Sư thái độ càng thêm trong lòng run sợ, lá gan so trước kia ngược lại càng thêm nhỏ.

Những người này quá mức với quý trọng đi theo Tông Sư đại nhân bên người học tập cơ hội, cho nên ngày thường các thiên kiêu kia chi tử, mới có thể ở Mộc Ngôn Chi trước mặt biểu hiện như thế khiêm tốn, thậm chí đạt tới khom lưng uốn gối nông nỗi, trên thực tế nói trắng ra là, cũng chỉ là sợ hãi sẽ bị chính mình chán ghét mà thôi.

Mộc Ngôn Chi nghĩ thông suốt điểm này sau, ngược lại không đành lòng lại nói chút cái gì, làm này đó Dược Tề Sư nhóm càng thêm trong lòng run sợ bất an, chỉ có thể lựa chọn yên lặng nhẫn nại, chờ hắn đem này đó Dược Tề Sư đều giáo hội sau, lập tức làm cho bọn họ toàn bộ cút đi.

Mấy ngày xuống dưới sau, Mộc Ngôn Chi bị bắt cũng đi theo dậy sớm, bởi vì hắn thật sự là làm không được làm những cái đó Dược Tề Sư sáng sớm liền lên trạm cửa chờ, mà chính hắn lại còn ở hô hô ngủ nhiều, này cũng quá ảnh hưởng này cao lớn thượng Tông Sư thân phận hình tượng!

Chỉ là mỗi ngày căn bản không ngủ no phải bị bắt rời giường, Mộc Ngôn Chi tinh thần khó tránh khỏi có chút uể oải, nhưng cũng may chính mình còn có dược tề có thể lấy tới khôi phục tinh thần, buổi sáng trừ bỏ giáo này đó Dược Tề Sư về Hỏa Thạch Đỉnh thao tác kỹ xảo, thuận tiện lại nói điểm chính mình tâm đắc ở ngoài, thời gian còn lại cơ hồ toàn bộ đều lấy tới bắt đầu luyện chế dược tề.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ