Chương 31

13 1 0
                                    

Lúc này đây bị Hung Thú công kích cũng không phải chỉ có Hoàng Hôn lính đánh thuê một cái, mặt khác dong binh đoàn cũng đã chịu tai bay vạ gió, tổn thất thảm trọng.

Nhưng duy độc Hoàng Hôn dong binh đoàn bởi vì Mộc Ngôn Chi này đó dược tề mà tránh cho tử vong, vật phẩm tuy rằng tổn thất không ít, nhưng là người lại một cái cũng chưa chết, chỉ cần người không chết, mặt khác tổn thất cũng liền có thể xem nhẹ bất kể.

Ở sở hữu lính đánh thuê doanh địa đều bắt đầu kiểm kê nhà mình hoàn hảo vật phẩm khi, giờ phút này Hoàng Hôn dong binh đoàn vội vàng xây dựng phòng, cần phải đem Tông Sư trụ phòng cấp thu thập ra tới, cần phải làm đối phương trụ ăn ngon hảo.

Mộc Ngôn Chi phát hiện trải qua này bị bắt bại lộ giả Tông Sư thân phận sau, mọi người bắt đầu tới cái đại chuyển biến, sôi nổi đối chính mình vô cùng tôn kính lại lấy lòng, đồng thời lại mang theo trong xương cốt sợ hãi.

Mộc Ngôn Chi rất là không thói quen như vậy, bởi vì hắn đến nơi nào, liền có người đột nhiên ra tới bắt đầu kinh sợ chạy nhanh nói: "Tông Sư đại nhân, ngài như vậy tôn quý thân phận chỗ nào có thể tự mình động thủ, vẫn là để cho ta tới giúp ngài đi, ngài cứ việc phân phó ta."

Một lần hai lần còn hảo, thẳng đến vừa mới hắn chỉ là tưởng lau lau giày thượng hôi, liền có người lập tức lại đây ân cần dùng tay áo lau tro bụi.

Nhìn đối phương quỳ trên mặt đất lộ ra lấy lòng lại sợ hãi tươi cười, Mộc Ngôn Chi trong lòng càng thêm phiền muộn, tuy nói trên đời này bởi vì thân phận bất đồng dẫn tới địa vị bất đồng, nhưng là hắn thập phần không thói quen đối phương hèn mọn đến liền tự tôn đều không cần bộ dáng.

Mộc Ngôn Chi giờ khắc này bỗng nhiên may mắn chính mình còn hảo không có bại lộ thân phận, còn hảo không có người biết chính mình chân thật diện mạo, hiện giờ hắn mang mặt nạ mặc quần áo bào, chờ rời đi thời điểm còn có ai sẽ nhận ra chính mình.

Tư đến nỗi này, Mộc Ngôn Chi lúc này mới bình tĩnh không ít, đuổi đi lại một cái nghĩ tới tới lấy lòng chính mình người, kết quả không chờ ngừng nghỉ trong chốc lát, lại một cái Mộc Ngôn Chi nhất không nghĩ tiếp xúc người tới

"Tông Sư đại nhân." Trước mắt cái này đầu tóc hoa râm lão nhân như là cái học sinh ở chính mình tôn kính lão sư trước mặt giống nhau, lộ ra câu nệ lại ngưỡng mộ ánh mắt.

Mộc Ngôn Chi tức khắc đau đầu càng thêm nghiêm trọng, lão nhân này cùng người khác không giống nhau, hắn là cái chân chính Thượng vị dược tề đạo sư, địa vị cao cả.

"Vị này dược tề đạo sư......" Mộc Ngôn Chi mới vừa nói ra những lời này, kia dược tề đạo sư lập tức giống như là bị huấn tiểu học sinh dường như, "Tông Sư đại nhân, ngài là có cái gì phân phó sao?"

Mộc Ngôn Chi nhịn không được thở dài một hơi, nói thật nhìn vị này lão nhân đối chính mình kinh sợ muốn lấy lòng bộ dáng, hắn trong lòng thật là không tiếp thu được, "Dược tề đạo sư, ngài còn có chuyện gì sao?"

Mộc Ngôn Chi sau khi nói xong, chỉ thấy vị này địa vị cao cả Thượng vị dược tề đạo sư có chút khẩn trương nói: "Tông Sư đại nhân, ta có một số việc vẫn luôn hoang mang thật lâu, hiện tại nhìn thấy ngài, không biết ngài có hay không thời gian? Ta nguyện ý vì thế trả giá hết thảy đại giới."

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ