Chương 7

12 0 0
                                    

Dưỡng mẫu như là xem ngu ngốc giống nhau nhìn Mộc Ngôn Chi, nhìn đối phương bởi vì chính mình nói mà thương tâm muốn chết, nội tâm càng là thống khoái không thôi, “Nếu không phải bởi vì ham những cái đó tiền, ngươi cho rằng chúng ta sẽ dưỡng ngươi? Cha mẹ ngươi là ta ngày thường ghét nhất người, nhận nuôi ngươi ta còn có thể bắt được bọn họ tiền, còn có thể ngược đãi ngươi, chẳng phải là một công đôi việc?”

Dưỡng mẫu nói càng tàn nhẫn đối Mộc Ngôn Chi tới nói ngược lại càng là có lợi, bởi vì bởi vậy, trong tay hắn lặng lẽ lục video làm chứng cứ khả năng sẽ càng thêm có mức độ đáng tin.

Mộc Ngôn Chi tiếp tục thương tâm muốn chết nói: “Thì ra là thế, nhưng là ngươi đem những lời này đều đối ta nói, sẽ không sợ ta khiếu nại đến vị thành niên bảo hộ cơ cấu sao?”

Dưỡng mẫu tựa hồ là nghe được cái gì buồn cười sự, “Ngươi nói ra đi có người tin sao? Có người nhìn đến chúng ta đánh ngươi sao?”

Mộc Ngôn Chi nghe được dưỡng mẫu nói như vậy, trong lòng lược hiện an tâm, xem ra dưỡng mẫu chỉ là bởi vì chính mình không có chứng cứ chứng minh bị ẩu đả mới như vậy không kiêng nể gì, cứ như vậy, hắn đối chính mình trong tay cái này video càng thêm có tin tưởng.

“Ngươi làm như vậy sớm hay muộn sẽ gặp báo ứng!” Mộc Ngôn Chi trong lòng biên tự hỏi, mặt ngoài cũng không quên ra vẻ phẫn nộ nhìn hai người liếc mắt một cái, sau đó quay đầu liền chạy về trên lầu chính mình phòng, sau đó chạy nhanh đóng cửa lại, mặc cho dưỡng mẫu ở bên ngoài mắng lại khó nghe cũng đều không mở cửa.

Hắn biết, dưỡng mẫu không dám phá hư môn, bởi vì phá hủy môn còn phải bỏ tiền, tiền đối với dưỡng mẫu tới nói, kia chính là mệnh căn tử tồn tại.

Tránh ở trên lầu thẳng đến ngày hôm sau, Mộc Ngôn Chi cơ hồ đói mau không sức lực, rốt cuộc hắn hiện tại thân thể còn thập phần suy yếu.

Ngay sau đó, Mộc Ngôn Chi xem xét hạ thời gian, xác định là kia toàn gia cực phẩm ăn cơm thời gian, vì thế hắn chậm rì rì mặc tốt quần áo, sau đó lắc lư đi xuống lầu, quả nhiên, kia toàn gia chính vây quanh cái bàn đang ăn cơm, bất quá bất đồng với ngày hôm qua ấm áp hòa thuận, hôm nay này người một nhà tựa hồ không khí nhìn qua không phải thực hảo.

Bất quá, này đó đều cùng Mộc Ngôn Chi không hề quan hệ, giờ phút này hắn đã bị trên bàn những cái đó nhìn qua còn xem như có thể đồ ăn thật sâu mà hấp dẫn ở, nhìn đến đồ ăn, Mộc Ngôn Chi da mặt cũng dày, đỉnh đám kia người phẫn hận ánh mắt chạy nhanh thịnh cơm, sau đó ngồi vào ghế trên bắt đầu quỷ chết đói đầu thai dường như không ngừng đem đồ ăn hướng trong miệng tắc.

Phương gia tứ khẩu ánh mắt càng ngày càng sắc bén, Mộc Ngôn Chi ngẩng đầu, thập phần bình tĩnh nói: “Các ngươi cũng ăn, không cần nhìn ta ăn, ta sợ ta sẽ ăn không ngon.”

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ