Chương 29

12 1 0
                                    

Đạt được một cái chỉ có thể dùng để trang bức nhưng thực tế bất luận cái gì tác dụng đều không có Tông Sư danh hiệu, Mộc Ngôn Chi buồn bực không thôi, nhưng là cũng may hắn rốt cuộc có thể thăng cấp trở thành một cái sơ cấp Dược Tề Sư.

Này thuyết minh hắn đã có thể luyện chế một ít Thượng đẳng cấp dược tề.

【 đinh, xin hỏi ký chủ hay không vì ngài dược tề lấy tân tên, hơn nữa đem phối phương nhập kho đến hệ thống phối phương trung? 】

Mộc Ngôn Chi trầm ngâm vài giây, "Nếu có thể dùng để trấn an cuồng táo tinh thần lực, vậy kêu bình tĩnh dược tề đi, bất quá đem dược tề phối phương nhập kho hệ thống có ích lợi gì?"

【 đinh, đặt tên thành công! 】

【 đinh! Đem tân chủng loại phối phương nhập kho nói, ký chủ sẽ đạt được nhất định kinh nghiệm giá trị. 】

Mộc Ngôn Chi vừa lòng gật gật đầu, này ngoài ý muốn chi hỉ tới như thế chi xảo, nháy mắt khiến cho hắn phía trước buồn bực tiêu tán không còn một mảnh.

【 đinh! Nhập kho thành công, bổn hệ thống đổi mới ra tân chủng loại dược tề, khen thưởng ký chủ nhất định kinh nghiệm giá trị! Thỉnh ký chủ tiếp tục không ngừng cố gắng! 】

Cười tủm tỉm nhìn chính mình kinh nghiệm giá trị lại động một mảng lớn, mắt thấy liền có thể thực mau thăng cấp.

Hảo nửa ngày sau, Mộc Ngôn Chi cuối cùng bình tĩnh lại, nhìn chính mình trong tay dược tề, có chút cảm thán lắc đầu.

Không nghĩ tới chính mình chỉ là muốn thử xem Hỏa Thạch Đỉnh được không dùng, kết quả lại ngoài ý muốn làm ra tân chủng loại, này thuyết minh hắn về sau cũng có thể nếm thử chính mình lộng tân chủng loại, làm như vậy có thể so một chút luyện chế dược tề xoát cấp bậc mau nhiều.

Bất quá Mộc Ngôn Chi cũng biết luyện chế ra tân chủng loại dược tề nhất định phi thường khó, lần này thành công thật sự là có vận khí thành phần, lần sau hắn đã có thể không nhất định may mắn như vậy khí.

Tiếp theo, Mộc Ngôn Chi đem dư lại dây đằng cùng một nửa mộc khối đều lấy tới chế tác dược tề, cuối cùng chế tạo ra bốn bình bình thường phẩm chất cộng thêm một lọ cao cấp phẩm chất dược tề.

Đem này đó dược tề đều để vào một bên, Mộc Ngôn Chi quyết định đợi chút thử xem đem này đó dược tề đều bán đi, sau đó chậm rãi tích cóp tiền mua nhẫn không gian.

Lần đầu tiên ngoài ý muốn làm ra tân chủng loại dược tề cho Mộc Ngôn Chi một cái đại đại ngon ngọt, hắn phiên phiên chính mình trước mắt có được dược liệu, quyết định đem cái kia từ chợ đen mua tới dược liệu cùng cái này còn dư lại nửa khối dược tề luyện chế đi vào.

Bởi vì hắn vừa mới đã ở hệ thống tìm tòi quá này hai loại đồ vật, này hai loại đồ vật phẩm chất không bình thường, chỉ cần là hệ thống tìm tòi ra tới dược liệu, hệ thống đều sẽ cấp ra tương quan tư liệu.

Mộc Ngôn Chi cũng là ở vừa mới mới phát hiện hệ thống có cái này công năng, điều ra này hai dược liệu tư liệu cẩn thận nghiên cứu trong chốc lát sau, hắn tựa hồ ẩn ẩn có suy đoán.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ