Chương 61: ngươi ở lòng ta đặc biệt nhất

14 0 0
                                    


Đúng lúc này, Mộc Ngôn Chi đột nhiên nhớ tới trước Long thần đại nhân cho chính mình mang đến cái kia ngọt huyết quả hắn còn không có ăn, vừa lúc hiện tại có thể ăn vài cái, quyền đương sau khi ăn xong điểm tâm ngọt.

Từ không gian giới chỉ trong xuất ra ngọt huyết quả, Mộc Ngôn Chi tại quần áo thượng xoa xoa, đưa cho Long thần đại nhân, dò hỏi: "Long thần đại nhân, muốn hay không đến ăn một hơi?"

Long thần đại nhân chậm rãi lắc đầu, cự tuyệt Mộc Ngôn Chi, dù sao thứ này là hắn cố ý cấp cho tông sư đại nhân .

Mộc Ngôn Chi có chút ngoài ý muốn trước mắt cái này cật hóa long thế nhưng sẽ cự tuyệt ăn ngon , nếu đối phương không ăn, hắn cũng chỉ hảo chính mình một người gặm, chính là vừa mới hạ một hơi, nước liền bắn toé tại miệng, ngọt nị nhiều nước khẩu cảm nhượng hắn trong đầu nháy mắt hiện ra một cái hoa quả tên, tuyết lê.

Nhưng Mộc Ngôn Chi biết, trước mắt cái này hồng sắc như là quả táo nhất dạng đồ vật, căn bản không phải tuyết lê, chính là hương vị vừa mới giống như mà thôi.

Đem điều này ngọt huyết quả sau khi ăn xong, Mộc Ngôn Chi có thể rõ ràng cảm nhận được tự thân truyền đến rất nhỏ biến hóa, ngũ tạng lục phủ làm như truyền đến vô cùng thoải mái cảm giác, coi như là tại khôi phục, càng trọng yếu hơn là da tay của hắn truyền đến hơi ngứa ảo giác.

Mộc Ngôn Chi vén lên tay áo, phát hiện trên người nguyên bản cũng đã có chút làm nhạt vết sẹo lại giảm phai nhạt không ít.

Cả người khí sắc cùng tinh thần trạng thái cũng giống như rực rỡ hẳn lên .

Cứ việc Long thần đại nhân nhìn không tới tông sư đại nhân sắc mặt, nhưng có thể cảm giác được đối phương tinh thần lực rõ ràng so trước càng cường đại hơn rất nhiều.

Mộc Ngôn Chi nhanh chóng liên tiếp ăn vài cái ngọt huyết quả sau, trên người vết sẹo bắt đầu một chút giảm đạm, nhưng là dần dần, Mộc Ngôn Chi ý thức được hắn ăn trái cây càng nhiều, như vậy cái này trái cây mang đến hiệu quả cũng liền càng lúc càng mờ nhạt, ban đầu ăn cái này trái cây khi, hoàn toàn có thể cảm nhận được thân thể mang đến rõ ràng biến hóa, mà ăn cái thứ hai trái cây khi, cũng có thể cảm giác đến so với lần trước muốn giảm bớt rất nhiều biến hóa.

Nhưng mà hắn hiện tại ăn cái này trái cây, lại cảm giác không đến bất luận cái gì biến hóa.

Mộc Ngôn Chi trong lòng minh bạch, bên trong thân thể của hắn ám thương, chỉ sợ vẫn là muốn uống kia lớp giữa khôi phục dược tề mới có thể triệt để khôi phục.

Nhưng là hiện tại này ngọt huyết quả còn có năm sáu cái, hắn ăn cũng không có tác dụng, rõ ràng không bằng lấy đến làm ăn .

Nếu trái cây kia miệng cảm cực kỳ giống tuyết lê, mà trong tay của hắn còn vừa mới có dã mật, chính thích hợp lấy đến làm mật đôn tuyết lê.

Như nhớ rõ tại cổ địa cầu khi, hắn có đôi khi cảm mạo dẫn đến cổ họng đau khi, thường xuyên sẽ đôn mật đôn tuyết lê đến ăn, chẳng những khẩu cảm ngọt nị mà ngon miệng, phi thường thích hợp lấy đến bình thường ăn.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ