Chương 23

12 1 0
                                    

Muốn kiếm tiền, kia tự nhiên là muốn trước học được tiêu tiền.

Mộc Ngôn Chi dọc theo đường đi xách theo chính mình mua tới đồ vật, tiếp tục bắt đầu nơi nơi nhặt của hời.

Nhưng vào lúc này, cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến tiếng ồn ào, Mộc Ngôn Chi theo bản năng tránh đi muốn đi xa, ai ngờ nơi đó loáng thoáng truyền đến một thanh âm nháy mắt khiến cho hắn dừng bước chân.

“Thứ này thật là nhà ta đồ gia truyền.”

Đồ gia truyền? Mộc Ngôn Chi nghi hoặc xoay người, quyết định quay đầu lại đi xem kia đồ gia truyền, đối với hiện tại hắn tới nói, tốt nhất nhiều thu thập một ít không thường thấy dược liệu, phương tiện về sau có thể mau chóng nhiều trướng chút kinh nghiệm thăng cấp.

Đi vào đám người ngoài vòng, Mộc Ngôn Chi như cũ thập phần gian nan chen vào đi vào, kết quả đương hắn như vậy đi vào sau, tức khắc đã bị một thiếu niên trong tay lấy một cái đồ vật hấp dẫn ở.

Kia đồ vật bề ngoài trình màu xám, che kín nếp nhăn, tính chất như là mềm mại kẹo dẻo giống nhau, khả năng chợt vừa thấy đi liền cảm thấy thập phần ghê tởm.

Nhưng là Mộc Ngôn Chi lại đối thứ này thập phần ấn tượng khắc sâu, thứ này vừa lúc chính là hắn hiện tại cấp bậc có thể luyện chế dược, mà cái này dược, hắn lúc trước ở trên Tinh Võng căn bản không có tìm thấy được có người bán cái này.

Nguyên bản hắn đều tính toán từ bỏ cái này tài liệu đi lựa chọn luyện chế một cái khác kinh nghiệm sẽ cho tương đối thiếu phương thuốc.

Nhất thời kích động hạ, Mộc Ngôn Chi bắt lấy thiếu niên này tay, vội vàng vội hỏi: “Thứ này ta mua.”

Thiếu niên trừng lớn mắt, có chút lắp bắp nói: “Ngươi…… Ngươi muốn mua?”

Lời này vừa ra sau, một bên trang điểm nhìn qua có chút thần bí nam tử hắc hắc cười nói: “Xem ra lại có cái ngốc tử bởi vì hôm nay Lạp Cổ Thú Vương Giác sự bị kích thích.”

Một bên người kiềm chế không được trong lòng khó hiểu, nhịn không được hỏi kia thần bí nam tử, “Vị tiên sinh này xin hỏi ngài vừa mới nói chính là có ý tứ gì?”

Thần bí nam tử cười hắc hắc, “Còn không phải bởi vì hôm nay cái kia lão bản thiếu chút nữa liền có thể dùng 500 tinh tế tệ đem một cái Lạp Cổ Thú Vương Giác cấp lừa tới tay, kết quả bị lão bản tiệt hồ, liền chuyện này làm chợ đen thật nhiều người cũng nhịn không được nơi nơi đào đồ vật, cho rằng chính mình cũng sẽ có kia lão bản vận khí, nói không chừng có thể mua được bảo bối.”

Người nọ nghe nói sau bừng tỉnh đại ngộ, sau đó lại nói: “Chính là kia thiếu niên nói đồ vật của hắn là đồ gia truyền, vạn nhất có lẽ là thật sự đâu?”

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ