Chương 52: Ta yêu ngươi Tiểu Bạch Long

13 1 0
                                    


Mộc Ngôn Chi đưa lưng về phía Tiểu Bạch Long, hết sức chuyên chú luyện chế dược tề, căn bản không rảnh phân thần.

Nhưng mà nhưng vào lúc này, Tiểu Bạch Long vươn móng vuốt hướng tới Mộc Ngôn Chi cổ chộp tới, thẳng đến kia móng vuốt cơ hồ có thể chạm vào kia vô cùng nhỏ yếu cổ khi, cặp kia nhìn như lạnh nhạt sát ý mười phần đôi mắt lại đột nhiên hiện lên một tia chần chờ.

Chỉ cần hắn nhẹ nhàng đồng dạng hạ này nhân loại cổ, hắn liền sẽ nháy mắt tử vong, tuyệt đối sẽ không cảm nhận được một chút ít thống khổ, trên đời này không bao giờ sẽ có người biết còn có xà giác Cổ Thú tồn tại.

Bởi vì đối với sở hữu nhân loại tới nói, xà giác Cổ Thú là cường đại nhất mà đáng sợ Cổ Thú, là muốn diệt trừ cho sảng khoái tồn tại.

500 năm trước xà giác Cổ Thú đại chiến mười cái Cổ Thú chiến tích như cũ làm mọi người đến nay như cũ sợ hãi, giống như ác mộng lúc nào cũng ở đêm khuya mộng hồi khi bừng tỉnh, bọn họ sợ còn có tồn tại xà giác Cổ Thú trở về báo thù, chỉ cần như vậy một cái xà giác Cổ Thú, liền có thể dễ dàng đem nhân loại cực cực khổ khổ kinh doanh ra tới hết thảy huỷ diệt.

Bình thường Cổ Thú, nhân loại cơ hồ đều không thể giết chết, mà kia xà giác Cổ Thú lại bản thân chi lực giết chết mười cái sau, lại chỉ là bị vết thương nhẹ mà thôi.

Mọi người sợ hãi như vậy không thể chiến thắng tồn tại, càng đừng nói bọn họ đã từng tra tấn giết chết quá kia xà giác Cổ Thú.

Mặt nạ nam quét quét chính mình trên người miệng vết thương, phát hiện này đó đều bị rửa sạch sạch sẽ, hắn thực mau liền minh bạch, có lẽ này hết thảy đều là trước mắt này nhân loại làm.

Vì cái gì này nhân loại không có ở chính mình không hề phòng bị thời điểm đem chi giết chết, ngược lại lựa chọn chiếu cố chính mình.

Không khỏi, mặt nạ nam nghĩ tới này nhân loại đối đãi nhỏ yếu Dị Năng Thú khi, kia phân tràn đầy thương tiếc cũng tuyệt đối là vô pháp làm bộ.

Có thể nói, Tông Sư đại nhân là hắn cuộc đời này lần đầu tiên nhìn đến đối với Dị Năng Thú như cũ ôm có thiện ý nhân loại.

Chỉ là xà giác Cổ Thú bất đồng với mặt khác Cổ Thú, càng bất đồng với mặt khác Dị Năng Thú, nhân loại có thể chịu đựng Cổ Thú sống trên đời, cũng có thể chịu đựng mặt khác Dị Năng Thú sống ở trên đời này, nhưng bọn hắn tuyệt đối sẽ không chịu đựng một cái tồn tại xà giác Cổ Thú tồn tại.

Bởi vì xà giác Cổ Thú xem như sở hữu Cổ Thú trung nhất cường đại tồn tại.

Đặc biệt là nhân loại hiện giờ đang đứng ở cho nhau tàn sát tranh □□ lực thời điểm, còn có tồn tại xà giác Cổ Thú tồn tại sự tuyệt đối không thể công chúng hậu thế.

Dị tộc ở Tử Vong Rừng Rậm bên kia như hổ rình mồi, mà nhân loại vị trí địa vực cơ hồ nguy cơ tứ phía, nếu là tái xuất hiện nội chiến, chỉ sợ nhân loại sớm hay muộn sẽ diệt sạch.

Mặt nạ nam không sợ chết, nhưng hắn còn có cần thiết muốn hoàn thành sự không có đi làm..

Tư đến nỗi này, mặt nạ nam tiếp tục đem móng vuốt vói qua, chỉ là kia trong mắt như cũ tràn ngập chần chờ.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ