Chương 63: tâm cơ Bạch Long

9 0 0
                                    


Ngay tại trước mắt hắn có mấy cái kê đôi cùng một chỗ, giống cái tiểu sơn bao dường như, trọng điểm là mỗi cái kê đều duỗi thẳng chân, nghiêng đầu nằm ở một bên, rất giống là bị dọa ngất đi qua dường như, cẩn thận sổ sổ thậm chí có ngũ chỉ kê.

Mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội! Lại là đứng ở trước mặt mình quái vật lớn, nhìn một cái trước mắt vị này hung thủ, tuy rằng giết hại mấy cái tiểu vô tội kê kê mệnh, nghiễm nhiên còn một bộ chính khí lẫm nhiên bộ dáng, thấy thế nào đều không giống như là cái tâm cơ long.

Nhưng này lại không thể gạt bỏ đối phương gần là bởi vì tưởng muốn ăn thịt gà mới chạy đi ra ngoài sự thật, nhưng là Mộc Ngôn Chi nguyên bản nhắc tới tâm lại chợt buông xuống, nguyên lai Long thần đại nhân không là từ bỏ chính mình, mà là đi ra ngoài nắm kê đi.

Sự thật này nhượng Mộc Ngôn Chi sinh ra một tia buồn cười lại có chút bất đắc dĩ cảm giác, chính là trước mắt bạch long uốn lượn thân thể, dùng cái đuôi tiêm đẩy này đó kê, tối đen con ngươi làm đẹp tử sắc quang mang, có vẻ càng phát ra u ám thần bí.

Mộc Ngôn Chi thích nhất này ánh mắt, như là không trung lại như là đại hải, rộng lớn lại uy nghiêm, mỗi lần đối mặt này ánh mắt, tổng là sẽ sinh ra kính sợ cùng yêu thích chi tình.

Đây chính là bọn họ Hoa Hạ dân tộc vĩnh viễn bất hủ linh hồn ký thác, chỉ là nghĩ như vậy tưởng, nội tâm của hắn liền sẽ sinh ra dân tộc sứ mệnh cảm, nguyên bản còn tại nghẹn ý cười, nhưng lập tức đối mặt này ánh mắt sau, trong lòng chợt giống như là bị mê hoặc , "Long thần đại nhân, ngươi là muốn ăn thịt gà sao?"

Uy nghiêm bạch long nghiêm trang chững chạc gật gật đầu, dùng cự đầu ngón tay điểm điểm này đó thịt gà, ý bảo toàn bộ đều làm thành đồ ăn!

Mộc Ngôn Chi lập tức giây đã hiểu đối phương ý tứ, lập tức liền gật đầu nói: "Ta đây liền đem này mấy cái kê cấp xử lý sạch sẽ, hôm nay chúng ta ăn thật ngon đốn hảo ."

Uy nghiêm cự long gật gật đầu, lại như là đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, dùng dị năng đem này mấy cái kê toàn bộ trống rỗng hiện lên, dùng bán trong suốt lỗ ống kính bao lại, sau đó bên trong rõ ràng xuất hiện một trận gió xoáy, từ bên ngoài căn bản nhìn không tới kia lỗ ống kính trong cảnh tượng, bởi vì kê mao ở bên trong không ngừng xoay tròn, che khuất phong cảnh bên trong.

Mộc Ngôn Chi thấy thế, mơ mơ hồ hồ ý thức được cái gì, quả nhiên, qua hồi lâu nhi sau, kia lỗ ống kính nháy mắt đem phân liệt thành hai cái lỗ ống kính, trong đó một cái lỗ ống kính bay nhanh bị vứt đến rất xa chỗ, rốt cuộc nhìn không thấy, mà một cái khác lỗ ống kính lại là chậm rãi rơi xuống trên tảng đá.

"Bẹp!"

Lỗ ống kính như là bọt biển vỡ ra phát ra thanh âm, từ bên trong lộ ra ngũ chỉ sớm bị bạt mao nội tạng cũng đã xử lý sạch sẽ gà luộc, trụi lủi lại bạch nộn nộn , nhìn qua phá lệ tươi mới.

Quả nhiên Long thần đại nhân vừa rồi là tại đem này ngũ chỉ kê toàn bộ dùng dị năng xử lý sạch sẽ, mà những cái đó kê mao cùng nội tạng lại là bị kia lỗ ống kính bao bọc trụ ném tới xa xa.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ