Chương 40

14 1 0
                                    

Hoàng Hôn dong binh đoàn đối Dược Tề Sư thập phần tôn kính, hơn nữa cho sở hữu tốt nhất hết thảy, cho nên lão nhân phòng hoàn cảnh rõ ràng so đại đa số người phòng còn muốn tinh xảo xa hoa, đương nhiên so với Mộc Ngôn Chi phòng, lão nhân phòng tự nhiên là còn muốn kém hơn một chút.

Mộc Ngôn Chi nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện căn phòng này có chút hỗn độn, thực nghiệm trên bàn bãi đầy chai lọ vại bình cùng với các loại không biết tên dược liệu.

Lão nhân thập phần tự nhiên dùng tay áo làm giẻ lau, trực tiếp đem trên bàn chai lọ vại bình đều quét đến trên mặt đất, sau đó lại dùng tay áo qua lại cọ một chút cái bàn, làm cái bàn sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi sau, mới thật cẩn thận từ chính mình nhẫn không gian lấy ra Hỏa Thạch Đỉnh đặt ở trên bàn.

Mộc Ngôn Chi thập phần lý giải đối phương làm như vậy là vì cái gì, bởi vì Hỏa Thạch Đỉnh giá cả quá quý, rất nhiều Dược Tề Sư đều đem chính mình tốt nhất Hỏa Thạch Đỉnh xem thập phần quan trọng.

Này liền như là một cái kiếm khách thứ quan trọng nhất là hắn kiếm, mà Dược Tề Sư nhóm quan trọng nhất chính là còn lại là bọn họ Hỏa Thạch Đỉnh.

Ngay cả Mộc Ngôn Chi cũng có thể cảm giác được, chính mình dùng cái nồi ra tới dược tề, xác thật là so ra kém Hỏa Thạch Đỉnh luyện chế ra tới phẩm chất hảo, huống chi Hỏa Thạch Đỉnh có một chút là nồi vô pháp so sánh địa phương, đó chính là Dược Tề Sư có thể dùng tinh thần lực tinh tế khống chế Hỏa Thạch Đỉnh độ ấm, mà Hỏa Thạch Đỉnh đế mặt cũng sẽ nhanh chóng theo độ ấm mà biến hóa, mà nồi lại làm không được.

Mộc Ngôn Chi cũng túm đem ghế dựa ngồi xuống, "Dược Tề Sư tiên sinh, ngài hiện tại liền phải bắt đầu sao?"

Lão nhân có chút đứng ngồi không yên vặn vẹo mông, thẳng đến điều chỉnh đến hảo tốt nhất vị trí mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, tư thế này nhất có thể nghẹn lại phân.

Lão nhân ngay sau đó xoa xoa trên đầu mồ hôi lạnh, lộ ra có chút miễn cưỡng cười: "Tông Sư đại nhân, ta đây liền vì ngài biểu thị một chút ta cách làm."

Mộc Ngôn Chi nhíu mày, "Dược Tề Sư tiên sinh, ta thật sự cảm thấy ngươi thoạt nhìn trạng thái thật không tốt, kỳ thật hôm nào cũng có thể, rốt cuộc ta còn muốn đãi ở chỗ này một đoạn thời gian."

Lão nhân giống như trống bỏi dường như lắc đầu, ngữ khí nôn nóng nói: "Tông Sư đại nhân, cầu ngài làm ta và ngươi lại nhiều ngốc một hồi đi."

"Hảo đi, kia ngài bắt đầu đi." Mộc Ngôn Chi bất đắc dĩ nói.

Lão nhân gật gật đầu, có chút khẩn trương từ nhẫn không gian móc ra đã sớm đã loại bỏ hảo tạp chất dược liệu, dựa theo phối phương nhất nhất bỏ vào đi, sau đó đoái vào nước, tiếp theo, lão nhân lại vận dụng tinh thần lực tham nhập Hỏa Thạch Đỉnh nội, nghẹn đỏ mặt dùng sức đem Hỏa Thạch Đỉnh chất lỏng thúc giục lên, mỗi thúc giục một chút, những cái đó chất lỏng mới chậm rì rì giật mình, so ốc sên bò còn muốn chậm.

Mộc Ngôn Chi tinh thần cũng tham nhập tới rồi Hỏa Thạch Đỉnh nội, bất quá hắn không có làm bất luận cái gì hành động, chỉ là cảm thụ được những cái đó Hỏa Thạch Đỉnh chất lỏng động tĩnh mà thôi.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ