Chương 48

17 0 0
                                    

Thiên tức khắc liền âm xuống dưới, che khuất ánh mặt trời, kia cổ màu tím tia chớp cầu sinh ra đáng sợ uy áp đem chung quanh mặt cỏ áp cong, cái kia Cổ Thú Xà tức khắc ý thức được trước mắt này nhân loại thực lực thập phần đáng sợ, nếu nó không sử dụng toàn bộ sức lực, rất có thể sẽ bởi vậy mà bị thương.

Nháy mắt, Cổ Thú Xà huyết hồng đôi mắt hiện lên tàn nhẫn chi sắc, nó cao cao ngẩng đầu lên, điên cuồng gào thét lớn, dùng tới toàn bộ sức lực rít gào xông tới, đáng sợ dòng khí tức khắc đem chung quanh mặt cỏ thổi đến liền đất đều nhấc lên.

Không trung càng thêm u ám, mây đen cuồn cuộn, cát bay đá chạy giống như tận thế đáng sợ, đem Mộc Ngôn Chi cái này không như thế nào gặp qua đại việc đời người địa cầu xem ngốc lăng đương trường, này quả thực giống như là hiện trường bản Godzilla điện ảnh.

Giờ phút này, một cái thật lớn xà cùng nhỏ bé nhân loại thoáng chốc chạm vào nhau ở bên nhau, phát ra vô cùng lóng lánh quang mang, thứ người theo bản năng nheo lại đôi mắt.

Thật lớn chạm vào nhau mà khiến cho sóng xung kích thậm chí đem chung quanh cây cối cùng cự thạch khối đều tạc dập nát, nhưng thần kỳ chính là đoàn trưởng cùng Mộc Ngôn Chi nơi trong phạm vi nhỏ thế nhưng bình an không có việc gì, nhiều lắm cảm thụ mãnh liệt gió thổi qua, ba người chạy nhanh bắt lấy một bên cây cối cố định trụ thân thể.

Nếu tinh tế nhìn lại, liền có thể nhìn đến ba người chung quanh có màu tím nhạt vòng sáng bao lại bọn họ.

Nửa ngày sau, quang mang dần dần tan đi, ba người lúc này mới mở mắt ra, giờ phút này mặt đất đã khắp nơi hỗn độn, nơi nơi đều là đáng sợ hố động, cây cối hài cốt rơi rụng đầy đất, mà cái kia cự xà giờ phút này nằm ở trên mặt đất, đau đầy đất lăn lộn, kia thật lớn thân thể thượng rõ ràng có thể thấy được đến một cái chén đại huyết động, tản mát ra đốt trọi hương vị.

Mà kia đạo bóng đen lại thân ảnh bất biến, chậm rãi đi phía trước đi, lại lần nữa ngưng tụ ra tia chớp cầu, cự xà đột nhiên nâng lên thật lớn đầu, huyết hồng tròng mắt hiện lên sợ hãi, cũng bất chấp đau đớn trên người, trực tiếp dùng hết toàn lực dùng cái đuôi cuốn lên một cái thật lớn hòn đá ném qua đi.

Kia đạo bóng đen đem trong tay tia chớp cầu tan đi, sau đó thả người nhảy né tránh kia cự thạch khối, cự thạch phanh mà một tiếng dừng ở trên mặt đất, phát ra vô cùng điếc tai ầm vang thanh, phảng phất liền mặt đất đều đi theo run rẩy vài cái.

Cự xà nhân cơ hội này, vội vàng dùng đầu phá vỡ trên mặt đất động, bay nhanh chui vào đi biến mất không thấy.

Kia đạo bóng đen dù cho cường đại, nhưng lại cũng không có biện pháp đem thập phần sẽ ẩn tàng thân hình cự xà tìm ra, chỉ có thể cứ như vậy trơ mắt làm cái kia xà bỏ trốn mất dạng.

Âm u mây đen ngưng tụ càng sâu, phảng phất muốn trời mưa, không khí cũng ướt át lên, kia đạo bóng đen hơi hơi nhíu mày, chậm rãi ngẩng đầu, dương tay chính là vung lên, thực mau, mây đen tan đi, ánh mặt trời lại lần nữa nghiêng xuống dưới, mang đến một trận ấm áp.

Đoàn trưởng giờ phút này thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm trước mắt cái này hắc ảnh, chỉ cảm thấy có một loại đến từ chính trong xương cốt chấn động tràn ngập trong đầu.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ