Chương 104: Tông Sư đại nhân là anh hùng

11 1 0
                                    


Nói thực ra, Hàn tướng quân mang đến này đó Dược Tề Sư cùng bậc đều tương đối cao, trong đó một cái thế nhưng vẫn là cái Thượng vị dược tề đạo sư, nhìn dáng vẻ đại khái có 40 xuất đầu, cái này làm cho Mộc Ngôn Chi không khỏi nghĩ tới thật lâu phía trước gặp được vị kia lão nhân, vị kia vừa vặn chính là cái Thượng vị dược tề đạo sư.

Nếu Hàn tướng quân đem này mười cái Dược Tề Sư đều tự mình mang lại đây, đủ để có thể thấy được này vài vị Dược Tề Sư có lẽ ở trong quân tương đối có có địa vị, đồng thời cũng là thập phần đáng tin cậy nhưng đáng giá bồi dưỡng tồn tại.

Hiện giờ Mộc Ngôn Chi, có Hàn tướng quân làm bàn tay vàng sau, kinh nghiệm từng ngày lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ dâng lên, mắt nhìn thực mau liền phải đột phá Tông Sư cấp bậc, hiện giờ hắn cũng miễn cưỡng xem như ngụy Tông Sư cấp bậc tồn tại, mặc dù là đối mặt một vị Thượng vị dược tề đạo sư, cũng không hề giống như trước như vậy chột dạ.

Vài vị Dược Tề Sư ở đối mặt Mộc Ngôn Chi như cũ có chút câu nệ, trong mắt bao hàm khẩn trương cùng sùng kính cơ hồ muốn dâng lên mà ra, Mộc Ngôn Chi có thể trấn an này vài vị Dược Tề Sư, rồi sau đó dò hỏi này vài vị Dược Tề Sư nhất am hiểu sở trường nhất chính là cái gì.

Cũng may mắn là Mộc Ngôn Chi mới có thể hỏi cái này loại vấn đề, này nếu là đổi thành khác Dược Tề Sư hỏi cái này loại vấn đề, chỉ sợ này đó quân y đã sớm trở mặt, tính tình hỏa bạo, đều có khả năng trực tiếp đánh người.

Không có biện pháp, ai làm này đó bắc quân doanh Dược Tề Sư nhóm mỗi người đều là tinh anh trong tinh anh, hơn nữa đã chịu này quân doanh tiềm di mặc hóa thay đổi, lại tính tình nhu nhược Dược Tề Sư nhóm cũng sớm muộn gì sẽ biến thành cái thập phần không dễ chọc tồn tại.

Nhưng là, trước mắt này đó mặc dù là ở thượng úy trước mặt đều dám chính diện tranh luận Dược Tề Sư nhóm, giờ phút này đều hóa thân vì nơm nớp lo sợ cừu con, một đám đều đem chính mình nguyên bản che đến cùng mệnh căn tử dường như đồ vật đều sôi nổi đem ra, chút nào không do dự, thậm chí hận không thể đem chính mình toàn bộ sẽ đều báo cho đối phương.

Đừng tưởng rằng làm như vậy sẽ làm này đó Dược Tề Sư thiệt thòi lớn, trên thực tế, bọn họ nếu là đem chính mình nhất am hiểu đồ vật đều báo cho người khác nói, tự nhiên là sẽ thiệt thòi lớn, chẳng sợ đối phương là cái Thượng vị dược tề đạo sư cũng tuyệt đối không thể báo cho chính mình am hiểu đồ vật.

Nhưng là trước mắt người này đã có thể không giống nhau, đối phương chính là Tông Sư cấp bậc tồn tại, nhân gia nếu có thể hỗn đến bây giờ cái này cấp bậc, này thuyết minh cái gì?

Này thuyết minh trong tay đối phương đầu có rất nhiều Tông Sư cấp bậc phối phương, nhân gia có thể coi trọng ngươi mấy thứ này?

Càng đừng nói trước mắt Tông Sư đại nhân tuy rằng mang mặt nạ, nhưng là chỉ là bằng vào kia thân hình, cùng với làn da khuynh hướng cảm xúc tới xem, này Tông Sư đại nhân tuổi tác tuyệt đối mới là mới vừa thành niên, bởi vì chỉ có thiếu niên mới có như vậy non nớt da thịt, bóng loáng vô cùng.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ