Tiến vào sau, đó là thập phần náo nhiệt đường phố, đường phố hai bên có không ít cùng Mộc Ngôn Chi giống nhau lựa chọn mang theo mặt nạ màu đen quần áo đem chính mình bọc đến kín mít người đang ở bày quán, bọn họ đều dùng thập phần đơn giản bố trực tiếp phô ở chợ đen cố ý làm cho đá phiến thượng, sau đó đem chính mình muốn bán đồ vật đều nhất nhất dọn xong, cung người chọn lựa.
Lúc này Mộc Ngôn Chi cẩn thận phát hiện, những người đó ngực hoặc là sạp bên cạnh tựa hồ bãi một cái đánh dấu bảng số một cái huy chương, nhất quan trọng là, này đó huy chương đồ án đều là thống nhất màu đen con báo, cùng cách đó không xa những cái đó chợ đen tay đấm hoặc là nhân viên công tác đeo huy chương đồ án là giống nhau.
Mộc Ngôn Chi nhướng mày, vì phòng ngừa chính mình làm sai chuyện gì, hắn mở ra chính mình quang não tìm tòi một chút có quan hệ với cái này chợ đen phương diện tư liệu.
Tuần tra mấy phen sau, hắn mới bừng tỉnh đại ngộ tắt đi quang não, nguyên lai những cái đó huy chương đồ án là cái này chợ đen độc hữu tiêu chí, cái này chợ đen gọi là hắc báo chợ đen, cho nên những cái đó huy chương đồ án đều là thống nhất hắc báo, nhìn qua thập phần khí phách.
Mà những cái đó muốn tới nơi này bán đồ vật người, có vì phòng ngừa chính mình đồ vật khả năng sẽ bị đoạt, có khả năng sẽ vì đồ một cái phương tiện tâm an, đều sẽ ở chợ đen nơi đó tiêu tốn một ít tiền mua sắm một cái chợ đen bảng số huy chương, bắt được cái này huy chương liền đại biểu ngươi tiêu tiền tìm kiếm chợ đen bảo hộ, nói rõ điểm, kỳ thật chính là bảo hộ phí.
Chỉ cần đeo cái này huy chương, nếu ở chợ đen bị công kích hoặc là bị cướp đi đồ vật, đều có thể lấy làm chợ đen tới tiến hành bảo hộ cùng truy hồi vật phẩm, nếu có người trắng trợn táo bạo thấy được có người đeo huy chương vẫn là tiến hành rồi cướp đoạt hoặc là công kích, như vậy này không thể nghi ngờ chính là ở khiêu khích chợ đen thể diện cùng quy tắc, cho nên chợ đen tất nhiên sẽ đối người này tiến hành không chết không ngừng đuổi giết, mượn này tới duy trì chợ đen lực chấn nhiếp.
Càng vì quan trọng là, này đó bảng số mỗi một cái đều là duy nhất, đương nhiên không bài trừ có người sẽ cố tình mô phỏng ra một cái huy chương, nhưng là đáng tiếc, một cái chợ đen tự nhiên là có chính hắn biện pháp có thể ngăn chặn loại sự tình này phát sinh.
Cho nên rất ít có người dám cùng chợ đen đối nghịch, hơn nữa tới chợ đen người, trên cơ bản 99% người đều mua sắm huy chương, nghĩ nghĩ, Mộc Ngôn Chi quyết định cũng mua sắm một cái huy chương, tránh cho chính mình sẽ ở chợ đen khả năng lọt vào cái gì không biết nguy hiểm.
Mọi việc phải cẩn thận một chút tóm lại là không sai, rốt cuộc hiện tại chính mình chính là không có bất luận cái gì tự bảo vệ mình năng lực, tư đến nỗi này, hắn bước nhanh đi tới một cái rõ ràng ăn mặc quần áo lao động người nơi đó, dò hỏi một chút đi nơi nào lộng cái này huy chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
SonstigesTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...