Chương 30

18 1 0
                                    


Ta phải cứu?

Cái này ý niệm hốt hoảng tràn ngập ở Mộc Ngôn Chi trong đầu, thẳng đến một cái mang theo mặt nạ khí chất khí phách nam tử đi đến trước mặt hắn, ngữ khí trầm ổn nói: "Còn có thể lên sao?"

Mộc Ngôn Chi phảng phất như là hồn phách trở về cơ thể dường như, nháy mắt liền khôi phục lý trí, hắn chạy nhanh bò dậy, có chút kinh hồn chưa định, cũng may hắn mang mặt nạ, ai cũng không biết hắn giờ phút này đã sớm sợ cơ hồ dọa nước tiểu.

Nhưng này căn bản giấu không được vị kia mặt nạ nam, hắn ở chiến trường gặp qua quá nhiều sinh ly tử biệt, tự nhiên có thể cảm giác đến trước mắt cái này nhìn như bình tĩnh người trên thực tế cũng thực sợ hãi.

"Cảm ơn......" Mộc Ngôn Chi cảm kích nói.

"Nơi này quá nguy hiểm, chú ý tránh ở ta phía sau." Mặt nạ nam không nói chuyện, mà là phân phó này một câu sau, liền bắt đầu lợi dụng trong tay dị năng, đem mỗi một cái ý đồ lại đây công kích quái thú đều dùng lôi điện oanh đi ra ngoài.

Mỗi một kích đều tất trung, hơn nữa hoàn toàn đem quái thú phách hoàn toàn đánh mất hành động năng lực.

Mà khác dị năng giả, nhìn như có dị năng đặc biệt cường đại, nhưng là thường thường muốn liên hợp vài cá nhân đánh vài phút mới có thể đem một cái quái thú đánh thành trọng thương.

Mộc Ngôn Chi tức khắc ý thức được trước mắt cái này mặt nạ nam dị năng nên có bao nhiêu cường đại, không có đối lập liền không có thương tổn, theo bản năng, Mộc Ngôn Chi thành thành thật thật tránh ở mặt nạ nam phía sau, chút nào không dám loạn đi, sợ chính mình mạng nhỏ đột nhiên liền không có.

Tới lãnh địa công kích quái thú tuy rằng không tính nhiều, nhưng mỗi một cái đều rất lợi hại, da quá rắn chắc, có quái thú ý thức được mặt nạ nam thập phần cường đại, liền theo bản năng muốn giết nó, nhưng là mỗi một lần quái thú nhìn như hung hiểm công kích, đều bị kia mặt nạ nam nhẹ nhàng hóa giải.

Này nam nhân hảo cường

Mộc Ngôn Chi che lại bị dọa đến thiếu chút nữa sậu đình trái tim nhìn mặt nạ nam, trong lòng mạc danh sinh ra một tia vi diệu cảm giác an toàn.

Sở hữu lính đánh thuê dần dần cũng phát hiện mặt nạ nam cường đại dị năng, vì thế bọn họ bắt đầu có ý thức đem những cái đó cường đại quái thú dẫn qua đi, sau đó kiềm chế những cái đó quái thú, lại làm mặt nạ nam công kích quái thú, như vậy phối hợp tức khắc thực mau liền đem những cái đó quái thú đều giải quyết rớt.

Dư lại quái thú ý thức được không đúng, sôi nổi lui về phía sau thoát đi hồi rừng rậm.

Dư lại người không có tiếp tục truy, mà là tâm tình áp lực bắt đầu cứu trị những cái đó bị Hung Thú răng nanh cùng cự trảo trảo khai ngực hoặc là bụng dị năng giả.

Lúc này đây, bọn họ đánh bại quái thú, nhưng lại tổn thất thảm trọng.

Đoàn trưởng thấy thế, chạy nhanh phân phó khác đoàn viên lấy ra trữ hàng thấp kém dược tề cứu trị người, chủ yếu là cứu trị những cái đó trọng thương cơ hồ nguy ở sớm tối người, dư lại vết thương nhẹ người, cũng chỉ có thể dùng đơn giản băng bó lên ngừng huyết.

Tương lai chi chế dược sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ