Bóng đêm mê người, ánh trăng ở trên cỏ phác họa ra bóng ma, nhưng mà khoảng cách sau nửa đêm càng gần, kia phiếm lạnh lẽo không khí liền càng ngày càng rõ ràng, hơn nữa lửa trại dần dần mỏng manh, chỉ có điểm điểm hoả tinh còn ở không cam lòng lập loè, căn bản vô pháp cung cấp bất luận cái gì ấm áp.
Ở trên cỏ ngây người trong chốc lát sau, mặt nạ nam đem tấm chắn thu được nhẫn không gian, sau đó hơi hơi vận dụng dị năng đem lửa trại dùng thổ tắt, che giấu dấu vết, rồi sau đó nói: "Lên, cần phải trở về."
Mộc Ngôn Chi ngửa đầu, ở dưới ánh trăng có thể loáng thoáng nhìn đến mặt nạ nam kia cao lớn bóng dáng, bởi vì ly đến gần, nháy mắt làm Mộc Ngôn Chi sinh ra một tia áp bách tính cảm giác, hắn nháy mắt hô hấp cứng lại.
Mặt nạ nam tự nhiên là cảm giác được Mộc Ngôn Chi kia hơi hơi tạm dừng tiếng hít thở, hắn cúi đầu, hỏi: "Làm sao vậy?"
Mộc Ngôn Chi tự nhiên là không có khả năng nói thật, bằng không này nhiều thật mất mặt, vì thế hắn tận khả năng nói sang chuyện khác, "Không có việc gì, chúng ta đi thôi."
Thấy đối phương không trả lời, mặt nạ nam nhìn lướt qua Tông Sư đại nhân, xác định đối phương không có gì xong việc liền không hề chú ý chuyện này, Mộc Ngôn Chi hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.
Hai người theo con đường từng đi qua đi trở về đi, bởi vì giờ phút này ánh trăng gần đây khi sáng rất nhiều, vì thế, hai người đi tốc độ nhanh hơn không ít, thực mau trở về tới rồi lâm thời doanh địa.
Hai người kế tiếp cũng chưa nói nói cái gì, chỉ là cho nhau nói một câu ngủ ngon sau phân biệt từng người hồi lều trại ngủ.
Mộc Ngôn Chi hôm nay đi rồi lâu như vậy, cả người sớm đã mỏi mệt bất kham, một nằm xuống tới liền lập tức nhắm mắt hô ngủ nhiều.
Sau nửa đêm, Hoàng Hôn các dong binh đều dần dần lâm vào ngủ say trạng thái, tuần tra binh cũng ngáp liên miên, thật vất vả chống được đổi gác thời gian, liền đánh thức nửa đêm về sáng tuần tra lính đánh thuê, trao đổi cương vị sau vội vàng hồi lều trại ngủ.
Ở vạn vật tĩnh lại, đêm tối bao phủ đại địa thời điểm, nguy hiểm cũng nhưng vào lúc này lặng yên tiến đến.
Ở thật lớn ngầm hang động đá vôi nội, một cái thật lớn Cổ Thú Xà phun tin tử, lạnh băng con ngươi làm như lập loè sát ý.
Nó ngửa đầu, làm như phát ra nhân loại nghe không thấy thanh âm, dường như là ở cùng ai giao lưu, yên tĩnh trong không khí, làm như tràn ngập nguy hiểm tàn khốc sát ý.
Đen nhánh đêm khuya, rất nhiều màu vàng quang điểm khắp nơi phiêu tán, như là đom đóm chút nào không chớp mắt.
Thực mau, trong đó một cái màu vàng quang điểm làm như cảm nhận được cái gì, bắt đầu hướng tới một cái hang động đá vôi khẩu thổi đi, cuối cùng xuyên qua khúc chiết đường hầm đi tới Cổ Thú Xà bên cạnh.
Cổ Thú Xà làm như có điều phát hiện, đột nhiên cúi đầu nhìn chằm chằm kia quang điểm, âm trầm trầm trong ánh mắt hiện lên cảnh giác, rồi sau đó lại không hề phát hiện quay đầu, không hề có nhận thấy được cái gì không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai chi chế dược sư
RandomTác giả: Khương Thái Bà Điếu Miêu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 114 kết thúc 【2】 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊...