Nghĩ đến khả năng sẽ ở sau đó không lâu xuất hiện cái kia hậu quả, Dung Quang liền lại cảm thấy phảng phất là có ai ở lấy một phen đao cùn, đang từ nàng đầu quả tim đi xuống nhẹ nhàng chậm chạp rồi lại thập phần tàn nhẫn ma.
Nàng thư khẩu khí, áp xuống kia cổ dâng lên buồn đau, cảm xúc ở trong nháy mắt đã bị thu hồi, cười nói, "Nãi nãi, ngài nói cái gì đâu, ta sao có thể gặp được chuyện gì nhi a?"
Từ Minh Lị như cũ không yên tâm, lo lắng dùng tay lại một lần sờ sờ Dung Quang mu bàn tay.
Dung Quang mềm xuống dưới, cả người oa vào kia hương vị quen thuộc, vẫn như cũ thập phần ấm áp trong lòng ngực, nói, "Nãi nãi ta còn là cảm thấy đau đầu, ngươi cũng không biết, xối kia một trận mưa về nhà nhưng cho ta đông lạnh hỏng rồi......"
Một phen làm nũng pha trò, rốt cuộc đem lão nhân đem khởi chưa khởi nghi ngờ đánh mất, còn thành công lừa tới rồi một chén Dung Quang thèm tám năm canh trứng.
Quen thuộc hương vị dũng mãnh vào nhũ đầu, Dung Quang cảm động thiếu chút nữa đem nóng bỏng canh trứng cấp một ngụm buồn.
Le lưỡi khoảng cách, nàng đánh giá liếc mắt một cái lược hiện cũ xưa nhà cũ.
Nơi này là cái nông thôn tiểu nhị tầng phục thức kiến trúc, cùng đại đa số thôn dân giống nhau, lầu một đều dùng để phóng một ít lao động khí cụ.
Nhưng là bởi vì nãi nãi tuổi tác đã cao, cho nên trong nhà mà đã tất cả đều nhận thầu cho khác nông dân gieo trồng, nàng chỉ cần thu thuê liền có thể, sau lại bởi vì nàng phụ thân sự nghiệp có chút sở thành, nãi nãi sau lại cũng càng là hưởng nổi lên thanh phúc.
Mỗi ngày chuyện của nàng, cũng chính là uy no nàng chính mình, cùng trong nhà dưỡng kia chỉ đại hoàng cẩu, lại quét tước một chút nhà ở là được.
Dung Quang nhìn nhìn, vì hoàn toàn đánh mất nàng lo lắng, vẫn là từ túi trung lấy ra một trương tạp, cười khanh khách nói, "Nãi nãi, ngươi xem đây là cái gì!"
Từ Minh Lị cúi đầu nhìn thoáng qua, tiếp tục liền ánh mặt trời cấp Dung Quang đan áo len, nói, "Này không phải thẻ ngân hàng sao......"
"Đúng vậy, thẻ ngân hàng." Dung Quang gật gật đầu, cảm xúc cũng cao một chút, hai mắt sáng lấp lánh, tươi cười xán lạn như là một cái tiểu thái dương, nói, "Đây là ta mới vừa phát tiền lương, ta tích cóp xuống dưới một bộ phận, tổng cộng có hai vạn đâu, nãi nãi ngài lưu trữ hoa, không có việc gì nhiều cho chính mình mua điểm ăn ngon, ta đến lúc đó có rảnh, cũng có thể cho ngươi gửi lại đây không ít."
Từ Minh Lị có chút oán trách, "Ngươi đứa nhỏ này, mới bao lớn một chút, nãi nãi này có tiền."
Mặc kệ như thế nào, này một phen động tác, cũng coi như là hoàn toàn đánh mất Từ Minh Lị lo lắng.
Dung Quang khăng khăng muốn đem tạp giao cho nàng, Từ Minh Lị cuối cùng cũng không có thể cự tuyệt, vừa nói về sau có tiền làm nàng nhiều cho chính mình mua tốt hơn đồ vật, một phương diện đem tạp hảo hảo thu ở khóa lại trong ngăn tủ.
Nơi đó đồ vật, chờ nàng già rồi, đều là để lại cho nàng Quang Quang.
Ở nhà lại ở hai ngày, trong lúc Dung Quang di động đều không có nhận được quá một chiếc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...