"Ta cũng là NO.1 fans."
"Đoàn thiên ngươi."
Câu câu chữ chữ vang vọng ở bên tai, Dung Quang đương nhiên không có cự tuyệt đạo lý.
Hàng phía trước phiếu vốn dĩ liền phải để lại cho sẽ thượng kính nào đó nhân vật trọng yếu, dùng để làm cuối cùng cảm nghĩ.
Cáo biệt nghi thức thượng, Dung Quang vốn dĩ chỉ tính toán lưu hai trương —— một trương cấp nãi nãi, một trương cấp Tra Tra.
Hiện tại nhiều cá nhân, cũng không có gì không tốt, thậm chí làm Dung Quang sẽ càng thêm chờ mong.
Chử Phi Lương đi rồi, hai câu này lời nói cơ hồ là ở Dung Quang bên tai vẫn luôn vờn quanh.
Thường thường nàng có thể nhớ tới Chử Phi Lương đang nói những lời này thời điểm, kia tinh xảo mặt mày, cùng gãi đúng chỗ ngứa tươi cười.
Dung Quang từng trận phát ra ngây ngô cười, nhịn không được ôm ôm gối, dúi đầu vào đi, ở trên sô pha điên cuồng vui vẻ.
Điên đủ rồi, Dung Quang lúc này mới nhẹ nhàng thở phì phò, đem ánh mắt đặt ở phòng khách trên bàn trà kia bình nước hoa thượng.
Trước sau nàng vừa rồi hỏi ra khẩu vấn đề, Chử Phi Lương cũng chưa trả lời.
Nàng đại khái cũng biết, liên lụy tới nào đó bảo mật hiệp nghị, nhận được đại ngôn ở phía chính phủ chính thức tuyên phát phía trước, Chử Phi Lương nơi này cũng không hảo lộ ra điểm cái gì.
Cho nên Dung Quang tính toán...... Ngày mai xuống lầu nhiều ở quầy bán quà vặt mua điểm Chử Phi Lương đại ngôn sữa tắm, tỉnh đến lúc đó không đắc dụng.
Tuy rằng không có nói cho nàng, nhưng là Chử Phi Lương đi lên để lại một lọ nước hoa, đủ nàng dùng hảo non nửa năm.
Chử Phi Lương dùng nước hoa cũng không phải mua sắm công nghệ thành phẩm, mà là từ Provence bên kia lão thợ thủ công nơi đó đặt hàng kết thúc công việc sản phẩm.
Dung Quang đem cái kia bất quá lòng bàn tay lớn nhỏ cái chai nắm chặt ở lòng bàn tay, không bỏ được phun, chỉ là đem chóp mũi thò lại gần, nhẹ nhàng mà ngửi ngửi phun khẩu vị trí.
Tinh tế lại tươi mát hương khí tràn đầy ở chóp mũi thời điểm, Dung Quang hoảng hốt gian giống như nhìn đến trước mặt cách một tầng sa địa phương, có một cái yểu điệu yểu điệu thân ảnh, như gần như xa.
Có chút mùi hương tổng có thể mang theo người trong nháy mắt trở lại trong trí nhớ sâu nhất nào đó hình ảnh, Dung Quang trước mắt hiện lên, chính là Chử Phi Lương thân ảnh.
Sau giờ ngọ phòng bếp hương khí, cuối thu hỗn loạn cỏ cây thanh hương, thậm chí ngay cả ven đường thi công con đường sở tản mát ra độc đáo khí vị, đều có thể trong nháy mắt mang theo người trở lại lúc ấy.
Dung Quang cong lên khóe môi, đầy mặt ôn hòa cười cười, đôi mắt tựa hồ lóng lánh ngôi sao.
Nàng đem nắp bình mở ra, ở chóp mũi nhẹ nhàng điểm một giọt, vựng khai lúc sau mùi hương thực nồng đậm, lại không nị người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...