Chương 136

37 2 0
                                    

Trong phòng người không liên quan tự giác đi ra ngoài, đi lên thậm chí còn tri kỷ đóng cửa lại.

Trong nhà một lần nữa khôi phục một mảnh yên tĩnh, Chử Phi Lương vẫn cứ còn hoàn Dung Quang cổ, tùy tiện ngồi ở trên người nàng.

Chử Phi Lương thân cao 1m7, nhưng thể trọng cũng không tính trọng, Dung Quang ngồi ở ghế trên có mượn lực điểm, Chử Phi Lương trọng lượng ngược lại làm nàng có một loại mùa đông bị chăn bông bao vây lấy cảm giác an toàn.

"Ta trọng sao?" Chử Phi Lương hướng nàng chớp chớp mắt, khi nói chuyện khích, hai người chóp mũi dần dần đến gần rồi.

Dung Quang lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói, "Không nặng."

Từ Chử Phi Lương lần trước bị vô lương paparazzi chụp đến còn truyền ra sủy nhãi con tai tiếng lúc sau, Dung Quang liền thường xuyên có thể nghe thế câu nói.

Trên thực tế lấy Chử Phi Lương thân cao cùng khung xương xem, nàng liền tính là lại trọng cái hai mươi cân, đều cũng vẫn là đẹp.

Nhiều điểm thịt, bế lên tới còn có thể càng mềm mại.

Có chút người liền tính là béo cũng vẫn là như vậy mỹ, như vậy tinh xảo. Hơi béo nữ hài tử cũng vĩnh viễn đều là đáng yêu. Chử Phi Lương cũng vĩnh viễn là đáng yêu nhất.

Dung Quang cuối cùng lặng lẽ ở trong lòng bồi thêm một câu.

Chử Phi Lương cái dạng gì nàng đều thích.

Lời tuy nói, nhưng nàng ánh mắt lại không tự chủ được dừng ở Chử Phi Lương môi, cùng nàng hơi lộ ra xương quai xanh thượng.

Chử Phi Lương khẽ cười một tiếng, nhéo Dung Quang cằm, đem môi dán đi lên.

Này một ngụm cắn thực nhẹ, giống như hồng mao phất quá giống nhau, Dung Quang cảm thấy trên môi có chút hơi ngứa, ở Chử Phi Lương rời đi sau theo bản năng nhấp nhấp.

"Tới Dung lão sư." Chử Phi Lương nhéo lên một cây vừa rồi đặt ở trên mặt bàn ngân châm, khoa tay múa chân một chút nói, "Tỷ tỷ cho ngươi mang khuyên tai."

Dung Quang lỗ tai rất nhỏ, ngày thường nàng cũng sẽ mang một cây phòng dị ứng bổng chống, cơ bản rất ít hái xuống.

Nếu không nếu gặp được có hoạt động tham dự, yêu cầu mang hoa tai cả ngày, đến buổi tối tháo trang sức sau nhất định sẽ xuất huyết, trước sau mấy ngày đều sẽ rất khó chịu.

Chử Phi Lương nhẹ nhàng đem khuyên tai thứ. Nhập, đánh giá Dung Quang tinh xảo lại xinh đẹp lỗ tai, có điểm hối hận, trong miệng liền phát ra ' sách ' một tiếng tới.

Nghe tới rất không thỏa mãn bộ dáng.

Dung Quang nâng lên con ngươi.

Bởi vì phải cho nàng trát khuyên tai, Chử Phi Lương đã rời đi nàng trong lòng ngực đứng ở bên cạnh, này sẽ hai người một cao một thấp, chính cho nhau đối diện.

Dung Quang theo bản năng sờ sờ vành tai, có điểm hơi năng, trong gương vành tai tất không thể tránh cho vẫn là nổi lên màu đỏ, thành hai cái tiểu viên điểm, muốn một hồi mới có thể hoàn toàn tiêu trừ.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ