Chương 74

67 4 0
                                    

Dung Quang bị Chử Phi Lương đậu đến mặt đỏ bừng, cổ họng hự xích rốt cuộc nói: "Thanh...... Thanh âm."

Chử Phi Lương nhướng mày, vẻ mặt chính trực nói, "Cái gì thanh âm...... Ai, ai ai, nhẹ điểm, đau, hướng bên trái đi điểm......"

Dung Quang tay bất đắc dĩ lại dừng lại, muốn nói lại thôi nửa ngày, hai mắt ngập nước nhìn Chử Phi Lương, "Chính là thanh âm này."

Chử Phi Lương dù bận vẫn ung dung sửa sửa chính mình xiêm y, thở dài nói: "Ai, thật không thú vị. Vẫn là phía trước ngươi hảo trêu đùa một chút, gần nhất ngươi đối ta đều không thế nào tôn kính."

Dung Quang buồn không ra tiếng thấp phía dưới, thử hai hạ, thấy Chử Phi Lương rốt cuộc không hề tiếp tục rầm rì, mới nói nói: "Nào có......"

Chử Phi Lương liền nhìn nàng, liên tiếp cười.

Chử Phi Lương không nghỉ ngơi bao lâu, liền đi theo nhân viên công tác lên núi đi.

Nàng còn có cuối cùng một hồi muốn chụp, quay chụp sau khi xong mới có thể hồi khách sạn, thời gian chậm trễ cũng không lâu, Dung Quang tính toán đi theo cùng nhau đi lên quan sát một chút.

Tra Tra đi theo Dung Quang bên người, ngáp một cái, tò mò nói: "Quang Quang tỷ, cái gì nhẹ một chút, hướng bên trái đi một chút...... Như thế nào oai, ngươi...... Ngô!"

Dung Quang một phen che lại Tra Tra miệng.

Tra Tra đầy mặt dấu chấm hỏi, hai tay bắt lấy Dung Quang ngón tay, mắt to không chớp mắt nhìn nàng.

Dung Quang mặt đỏ, "Đừng, đừng nói nữa Tra Tra......"

Tra Tra méo miệng, lòng hiếu học đã chịu trở ngại, "Ta đây có thể đi hỏi Lộ Lộ tỷ sao?"

"Không được!" Dung Quang một trận đầu đại, nói, "Đây là đại nhân mới có thể biết đến sự tình, ngươi còn nhỏ, ngươi hiện tại không thể biết!"

"Ta còn nhỏ a?" Tra Tra chỉ chỉ chính mình, lại nhìn nhìn Dung Quang, nói: "Chính là Quang Quang tỷ, ngươi cũng không so với ta hơn mấy tuổi nha."

"Kia cũng là đại." Dung Quang lẩm nhẩm lầm nhầm, "Chờ ngươi mười tám lại nói này đó......"

"Hảo nga." Tra Tra gãi gãi đầu, giảo hoạt chớp chớp mắt.

*

Cơ Doanh rốt cuộc gặp được quỳ gối đệm hương bồ phía trước trụ trì đại sư.

Nàng đi đường nghiêng ngả lảo đảo, sắc mặt trắng bệch, đỡ khung cửa nháy mắt, bên trong già la cũng đã đứng lên, thấp thấp hô một tiếng, "Công chúa."

Cơ Doanh nhắm mắt lại, rốt cuộc cởi lực, ngã ngồi ở khung cửa thượng, nhấp nhấp trắng bệch môi, nói: "Ta tới rồi. 999 tầng thang trời, một tầng không kém."

Dừng ở nàng mặt sau tiểu hòa thượng gật gật đầu, theo sau đi vào phòng trong, tìm một cái không đặt đệm hương bồ quỳ xuống.

Già la đứng lên, từ tay áo trong túi lấy ra một cái túi gấm, giao cho Cơ Doanh trên tay.

Cơ Doanh yên lặng nhìn cái kia không chỗ đều tản ra quen thuộc cảm giác túi gấm, xả ra một nụ cười, nói: "Nàng đâu?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ