Chương 97

61 2 0
                                    

Đồn công an cửa yên tĩnh không tiếng động, khi đến rạng sáng, trên đường người đi đường chiếc xe đều ít ỏi không có mấy.

Chử Phi Lương xuống xe phía trước nhìn nhìn chính mình bộ dáng, xác định không thành vấn đề lúc sau, lúc này mới mang lên khẩu trang cùng mũ.

Cùng bên ngoài đang ở trực ban người phụ trách câu thông qua đi, hai người thực thông thuận liền đi vào phòng trong.

Dung Quang cơ hồ ở ra tới nháy mắt, ánh mắt đầu tiên liền thấy được tới rồi Chử Phi Lương.

Nàng cùng nãi nãi vài người vốn dĩ đang ở trong văn phòng mặt phụ trợ điều tra.

Có mấy cái cảnh sát đang ở tập trung tinh thần xem xét hàng hiên bên trong theo dõi, bên cạnh còn ngồi vài cái xung phong nhận việc lại đây làm chứng hàng xóm, hơn nữa hàng hiên theo dõi là có thanh, cái gì đều tàng không được, liền như vậy bị mổ ra tới thẳng thắn ở mọi người trước mắt.

Hàng xóm nhóm đều nhiệt tâm đến không được.

Đường Nguyên nói đến cùng vẫn là thực biết xử sự.

Ban đêm mở ra tiệm trà sữa không hảo tìm, nửa ngày mới tìm được một nhà 24 giờ buôn bán bánh mì phòng, bên trong có nước trái cây, Đường Nguyên liền nhân tiện điểm nước trái cây cùng bữa ăn khuya, cấp tới làm chứng mấy cái hàng xóm lót lót bụng, rốt cuộc mọi người đều đi theo các nàng cùng nhau ở ngao.

Cái này hành vi đã chịu sở hữu hàng xóm nhất trí khen ngợi, không một lát sau, thậm chí đều cấp toàn bộ ăn sạch, chính ngoan ngoãn đến không được xếp hàng ngồi ở sang bên trên ghế, một đám tất cả đều mắt trông mong ngồi ở kia chờ.

Phụ trách cảnh sát nhân dân xem buồn cười, lục xong rồi lời chứng lúc sau, khiến cho nhiệt tâm quần chúng chạy nhanh về nhà, rốt cuộc cũng không còn sớm, tốt nhất vẫn là có thể kết bạn đi.

Vì thế Đường Nguyên cùng Dung Quang đưa bên ngoài người thượng cho thuê thời điểm, vừa vặn đụng vào từ bên ngoài tiến vào Chử Phi Lương.

Dung Quang sửng sốt.

Nàng là cái thứ nhất phát hiện nàng.

"Tỷ tỷ!" Dung Quang không tránh được một trận kích động, nhìn Chử Phi Lương trên mặt khẩu trang cùng mũ, cũng biết hiện tại không phải cái gì hàn huyên cơ hội tốt, liền cùng nàng nói: "Ngươi tới trước bên trong từ từ ta có thể chứ, ta đưa xong này đó hàng xóm liền đi vào."

Chử Phi Lương tự nhiên không có không muốn.

Đồn công an bên trong so bên ngoài ấm áp nhiều, nhưng là nàng nhìn mắt, nói: "Ta cùng ngươi cùng nhau."

Dung Quang không cự tuyệt, nhưng là nàng cũng không làm Chử Phi Lương nhiều nhúng tay, chính mình cùng Đường Nguyên đưa hàng xóm nhóm thượng xe taxi, lúc này mới quay người đi trở về.

Vương Lộ Khiết đã đi theo Đường Quốc nghị giao thiệp kế tiếp sự tình.

Đã đến giờ nửa đêm, chứng nhân lời chứng thêm hàng hiên video giám sát thập phần rõ ràng sáng tỏ, cũng không có gì lại lưu bọn họ đạo lý, còn thừa sự tình, có chuyên nghiệp nhân viên chính mình tiến hành xử lý.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ