Chương 124

44 2 0
                                    

—— Dung Quang nàng cũng không phải nhiều thí mấy bộ, cũng không phải rất muốn ' biết '.

Vì thế nàng trang cái người câm, lại hướng Chử Phi Lương trong lòng ngực chui toản.

Chử Phi Lương đời trước kỳ thật liền rất có cho nàng thích đồ vật trang điểm yêu thích.

Đồ vật này hai chữ, bao dung là phi thường rộng lớn.

Nó có thể là người, cũng có thể là động vật, thậm chí có thể là sô pha, cái bàn, thậm chí với trong phòng không chút nào thu hút cây cột.

Liền tỷ như trong nhà Tể tướng.

Tể tướng tuy rằng là một con thuần màu đen Labrador, nhưng không chịu nổi thân mụ ái lăn lộn, tuy rằng nhiễm mao tề ở Tể tướng trên người là không tốt lắm dùng, còn có thể làm điểm khác a.

—— tỷ như Tể tướng một cái ngoan ngoãn đáng yêu lại vô tội nam hài tử, phải bị Chử Phi Lương cả ngày trang điểm như là cái mèo chiêu tài.

Đỏ thẫm áo khoác, trên lỗ tai còn phải đừng hai cái Trung Quốc kết, rũ xuống tới bộ dáng cực kỳ giống Thanh triều khanh khách đồ trang sức phía dưới trụy tua.

Khi đó, Dung Quang là trăm triệu không nghĩ tới, này tao ngộ sẽ tới chính mình trên người.

Nàng có điểm hoảng hốt dùng đầu tạp một chút Chử Phi Lương ngực, vì chính mình khả năng sẽ tối tăm không thấy thiên nhật tương lai thở dài.

*

Nhưng mà Dung Quang rốt cuộc cũng không giãy giụa lâu lắm.

Nói không nhìn thấy kia một ngăn tủ quần áo, cũng cũng chỉ có thể căng cái một hai ngày —— rốt cuộc ngăn tủ liền ở kia, bất động không di, hơn nữa nàng hiện tại đã dọn đến Chử Phi Lương trong nhà, tổng không thể dứt khoát trang mù.

Vì thế Dung Quang bắt đầu rồi đi sớm về trễ, tranh thủ không cho Chử Phi Lương cơ hội cho nàng xuyên những cái đó có điểm muốn mệnh quần áo.

Cũng cũng may Chử Phi Lương tựa hồ cũng không sốt ruột cho nàng lăn lộn —— Dung Quang còn vì thế rối rắm quá hai ngày, sau lại không nhịn xuống, khiêm tốn đi hỏi.

Chử Phi Lương thấy nàng hỏi rất nhạc a.

Khi đó nàng đang ở đối một cái phỏng vấn bản thảo.

Trưởng công chúa đóng máy lúc sau, Dung Quang bên kia yêu cầu chiếu cố việc học cùng huấn luyện, hơn nữa nàng yêu cầu lắng đọng lại học tập, cho nên vẫn luôn không có này đó thượng vàng hạ cám sự tình.

Nhưng là nàng liền không giống nhau.

Tuy rằng đóng máy xem như có thể nghỉ ngơi, nhưng này đó tiết mục mời lại vẫn là một tổ ong mà tới —— rốt cuộc không nửa năm đều ở đoàn phim, cũng là đến ở bên ngoài lộ lộ mặt.

Xem chính nhàm chán thời điểm, Dung Quang lại đây.

Kia lập loè tiểu biểu tình, cùng thử ngữ khí, nàng trong lòng tưởng chính là cái gì, Chử Phi Lương sao có thể không biết?

Nàng tay một trương, ngồi ở ghế trên nói, "Tới, cấp tỷ tỷ ôm cái."

Dung Quang đánh giá một chút sô pha ghế vị trí, nhân tiện đi theo Chử Phi Lương cùng nhau oa đi vào.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ