Đường Nguyên nói kế tiếp công ty bên kia sợ là muốn ở NO.1 cuối cùng một lần cáo biệt sân khấu mặt trên gian lận.
Nhưng cụ thể làm cái gì, nàng không rõ lắm —— bởi vì nàng hiện tại chính mình ở Quần Tinh vị trí cũng thực xấu hổ, tuy rằng mặt ngoài là Dung Quang người đại diện, nhưng thực tế thượng lại cái gì thực quyền đều không có.
Dung Quang biết Đường Nguyên không dễ dàng, nàng có thể thám thính đến này đó đã thực vất vả, lập tức nghĩ nghĩ, cấp Đường Nguyên đã phát tin tức, nói làm nàng cũng không cần quá cấp.
Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền.
Dung Quang đã lặp lại phục bàn quá rất nhiều lần, thậm chí đối với Quần Tinh kế tiếp khả năng sẽ ra chiêu cũng đều đã dự phán tới rồi tuyệt đại bộ phận.
Quần Tinh luôn luôn cho nàng chính mình đánh nhãn đều là chính diện hướng về phía trước —— điểm này mặt trên, nàng căn bản là không đến hắc, NO.1 fans tuyệt đại đa số đều là bột lọc, mỗi một cái đoàn viên chi gian ở chung thập phần hòa hợp, fans cũng đều là hoà thuận vui vẻ, đại đa số người đều biết, bôi đen một người, toàn bộ NO.1 liền khả năng sẽ đã chịu thật lớn ảnh hưởng, cho nên một khi bốn người trung ai xuất hiện □□, toàn đoàn fans đều sẽ đứng ra hỗ trợ giữ gìn.
Thượng một lần Đoạn Nùng ba người đi đầu giúp chính mình nói chuyện, kỳ thật cũng coi như là ở vận mệnh chú định, giúp đỡ chính mình cho công ty một cái cảnh cáo ——NO.1 đoàn hồn ném ở, không phải công ty tưởng động là có thể động.
Huống chi Quần Tinh lưng dựa Đoạn gia này viên cây rụng tiền, thật muốn cấp Đoạn Nùng làm cho không vui, kia toàn công ty trên dưới, liền không ai có thể vui vẻ được.
Dung Quang phát xong rồi tin tức lúc sau, nhìn Tra Tra nói: "Nãi nãi bên kia gần nhất thế nào?"
"Nãi nãi đặc biệt hảo." Tra Tra nghĩ nghĩ, nói: "Quang Quang tỷ, ta không có gì sự tình đều gạt nãi nãi, ngươi phía trước bị Khương a di vu hãm sự tình, nãi nãi chính mình đã biết một chút. Tuy rằng lo lắng, nhưng là ta vẫn luôn có ở cùng nàng nói trải qua, cùng nàng nói chúng ta bên này ứng đối phương pháp...... Ân, ta cảm thấy, ngươi muốn cho nàng biết một bộ phận đồ vật mới được, nếu không thật sự như là ngươi nói, nếu thật sự xảy ra sự tình, nàng mới có thể thật sự khiêng không được."
Tra Tra nói chuyện nói đứt quãng, khuôn mặt nhỏ cũng có chút căng chặt.
Dung Quang cẩn thận nhìn chằm chằm Tra Tra nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên vươn tay, nói: "Tới, tỷ tỷ ôm một cái."
Tra Tra không chút do dự chui vào Dung Quang trong lòng ngực, tiểu cẩu giống nhau cọ cọ.
Dung Quang thở dài, nói: "Là tỷ tỷ sai rồi."
Tra Tra tuổi tác, đúng là mẫn cảm nhất thời điểm, đi theo bên người nàng, trơ mắt nhìn nàng bị việc vặt vãnh sở mệt, lại một chút vội đều không thể giúp...... Nàng cảm giác, chỉ sợ cũng cùng năm đó cái gì cũng không biết nãi nãi không sai biệt lắm.
Cái gì cũng không biết, cái gì đều bị gạt, mới ở chân chính xảy ra sự tình thời điểm, căn bản khiêng không được cái này đả kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...