Chương 127

40 3 0
                                    

Chử Phi Lương tới gần ra cửa thời điểm, lại bị kêu đi trở về.

Có một thiên rất quan trọng phỏng vấn bản thảo yêu cầu một lần nữa lần thứ hai hiệu chỉnh đối bản thảo, thời gian tạp cấp, Yến Tòng Tuyết cũng là căng da đầu lấy quá khứ.

Tùy thời tùy chỗ tăng ca đối nàng tới nói đảo cũng là cái chuyện thường ngày, làm này một hàng, hiếm khi có thể thật sự có cái đúng giờ thời gian.

Thời trước Chử Phi Lương đảo đã làm xong thượng tiết mục trong quá trình bị mạnh mẽ kéo dài thường xuyên, dẫn tới nàng muốn trọng lục lúc sau, trực tiếp bỏ gánh không làm, nói phải đi về ngủ cuồng lời nói, mấy năm nay nhưng thật ra thu liễm không ít, sắp tới càng là Phật hệ như là cái sẽ không tức giận phật Di Lặc.

"Lấy đến đây đi." Chử Phi Lương duỗi ra tay, nhìn mắt dài đến sáu bảy trang bản thảo, nói: "Bên kia nối tiếp thượng? Muốn bao lâu?"

"Không sai biệt lắm một giờ." Yến Tòng Tuyết nhìn mắt phát tới hành trình biểu, nói: "Sẽ không chậm trễ ngươi ăn cơm trưa."

"Nhưng là chậm trễ ta về nhà bồi bạn gái nấu cơm." Chử Phi Lương bĩu môi, một bên nhắc mãi một bên móc di động ra, "Tước đoạt ta trợ thủ lạc thú."

Yến Tòng Tuyết nghe vậy trầm mặc một chút.

Sau đó nàng nhìn trong gương mặt đầy mặt không cao hứng Chử Phi Lương, mặt vô biểu tình nói, "Là tước đoạt ngươi trợ thủ lạc thú vẫn là tước đoạt ngươi xuống tay lạc thú......"

Chử Phi Lương quay đầu lại nhìn nàng một cái, nét mặt biểu lộ một mạt cười, "Có khác nhau sao?"

Kia cười đặc thiếu đánh.

Ra thang máy Chử tứ nguyệt nghĩ như thế.

Yến Tòng Tuyết cũng thấy Chử tứ nguyệt, chào hỏi lúc sau nói, "Trung Hoa văn hóa, bác đại tinh thâm."

"Nhưng không." Chử Phi Lương nhẹ giọng cười, đem trong tay chìa khóa vừa lúc đưa cho Chử tứ nguyệt, nói: "Hôm nay giữa trưa giúp ta đi tiếp một chút Tra Tra —— thuận đường hồi ta kia tiếp một chút Dung Quang, chúng ta cùng nhau về nhà ăn."

Chử tứ nguyệt tiếp nhận chìa khóa, bình tĩnh ứng.

Sống là nàng cấp Chử Phi Lương tiếp, nàng phụ trách bán sau cũng là theo lý thường hẳn là.

Chỉ là đi tiếp Tra Tra trên đường ngoài ý muốn nhiều một cái Trương Nam Xuyên.

Trương Nam Xuyên tùy tiện lên xe, một sờ hắn lại lần nữa cạo hết đầu, cười đầy mặt bĩ khí, nói: "Lão bản, giữa trưa làm cọ cái cơm bái, gần nhất không sống, nghỉ ở gia ăn cơm hộp ăn phun ra."

Chử tứ nguyệt quét hắn liếc mắt một cái, cong cong môi, cũng không vạch trần hắn —— hắn lão bà hôm nay chịu mời cũng ở Chử gia ăn cơm, người nhiều náo nhiệt, Chử Phi Lương cũng là tồn làm Dung Quang trông thấy người tâm tư, mới đáp ứng rồi hồi công ty, làm nàng cấp Dung Quang cũng mang quá khứ.

Một khác mặt giảng...... Cũng coi như là đứng đắn công khai giới thiệu Dung Quang tồn tại.

"Trên xe đó là cái gì?" Chử tứ nguyệt sau này nhìn mắt.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ