Chương 117

51 2 0
                                    

Dung Quang lần này tiến tổ không mang quá nhiều đồ vật.

Nàng cố ý hỏi Vương Lộ Khiết, Chử Phi Lương phía trước dùng hương lượng, cho nàng lấy đủ rồi kế tiếp phải dùng lúc sau, liền không có lại nhiều chuẩn bị, tính toán...... Quay đầu lại trực tiếp dọn đến Chử Phi Lương trong nhà.

Có thể trước tiên trước huân một chút hương vị.

Nàng nãi nãi sẽ làm rất nhiều —— trừ bỏ huân hương ở ngoài, còn có hương huân xà phòng thơm, cũng đều là dùng truyền thống thuần thủ công chế pháp, tài liệu cũng đều là thuần thiên nhiên, bởi vì vẫn luôn là hạn lượng đem bán duyên cớ, tồn xuống dưới kỳ thật cũng không nhiều ít.

Nhưng là Dung Quang nãi nãi không kém tiền.

Nàng trừ đi bị đã dự định lượng, dứt khoát đem sở hữu trữ hàng đều giao cho Dung Quang, trong đó bao gồm nàng tâm huyết dâng trào chuẩn bị hương huân túi, hương huân ngọn nến, còn có rất nhiều đặc biệt tinh xảo, nhưng là lại không thành phê thứ, không hảo bán đồ vật, tất cả đều toàn bộ cho Dung Quang.

Dung Quang từ trước sống kỳ thật rất thô ráp —— một cái nội tâm yêu nhất là võ thuật cô nương, chỉnh thể tùy tiện, cũng thật sự là không nhiều tinh tế.

Nhưng Từ Minh Lị đem tất cả đồ vật đều cho nàng chuẩn bị tốt.

Huống chi, Dung Quang sau lại tốt xấu ở nữ đoàn đãi quá mấy năm, nên có tiểu công chúa chuẩn bị tu dưỡng nàng cũng...... Vẫn là biết một ít.

Vì thế Chử Phi Lương ở cửa nhìn đến hai tay lôi kéo bốn cái cái rương, hai cái trên vai còn phân biệt khiêng hai cái túi xách, trên lưng còn cõng một cái Dung Quang thời điểm, cho nàng đều sợ tới mức không được, cơ hồ là nhảy từ trên xe nhảy xuống đi.

Dung Quang kỳ thật cũng mệt mỏi không nhẹ.

Mấy thứ này thượng thủ thời điểm kỳ thật cũng không nhiều trọng...... Thậm chí từ thành phố B đến căn cứ khoảng cách cũng không xa, nhưng là đường xá xóc nảy, trung gian nàng còn muốn đổi thừa căn cứ phụ cận căn cứ xe, tới tới lui lui cũng quá sức.

"Như thế nào mang theo nhiều như vậy đồ vật?" Chử Phi Lương duỗi tay xách trong đó một cái nhìn qua nhất cổ cái rương, giữa mày nhăn lại ngật đáp hơi chút nới lỏng, không tính quá trầm.

Nhưng cho dù là không trầm —— này tổng cộng bốn cái đâu!

Dung Quang nhìn nàng, ngày mùa đông cũng mạo đầy đầu hãn, khuôn mặt nhỏ ở tuyết địa làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm trắng nõn, nhưng mà môi sắc lại vẫn là như vậy khỏe mạnh phấn nộn, "Ta thấy cái gì đều tưởng cho ngươi mang lại đây, liền sợ ngươi nơi này sẽ thiếu......"

Chử Phi Lương muốn ở chỗ này đợi cho đầu xuân đâu, còn có vài tháng thời gian.

Tuy rằng bên người nàng không thể thiếu chuẩn bị này hết thảy trợ lý, nhưng là Dung Quang nói đến cùng vẫn là thực hiểu biết Chử Phi Lương yêu thích, nàng biết muốn chuẩn bị cái dạng gì đồ vật, mới có thể chuẩn bị đến Chử Phi Lương tâm khảm thượng.

Chỉ có sinh hoạt thoải mái, không có nỗi lo về sau, Chử Phi Lương mới có thể toàn thân tâm, càng tốt đầu nhập đến công tác bên trong, chỉ cần nàng người cao hứng, kia nàng bệnh trầm cảm khả năng liền sẽ không lại tái phát.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ