"Cái gì?" Đường Nguyên không nghe rõ nửa câu sau.
"Không có việc gì." Dung Quang cười chỉ chỉ Tra Tra, "Tra Tra có cái bằng hữu ở bên trong, là nhà làm phim biểu muội, đợi lát nữa làm Tra Tra gọi điện thoại kêu một tiếng là được."
Tra Tra thuận thế vỗ ngực, "Đúng vậy."
Các nàng là chạm qua côn hữu nghị!
Đường Nguyên lưu luyến mỗi bước đi lên xe, thấy thế nào như thế nào cảm thấy, đứng ở hoàng thổ trên đường, lẻ loi xách theo hai cái đại cái rương Tra Tra cùng Dung Quang đáng thương không được.
Nghĩ nghĩ, nàng khai một đoạn đường, quay đầu lại cấp hai người bóng dáng chụp bức ảnh, coi như làm là kỷ niệm, về sau còn có thể nhớ khổ tư ngọt.
Vẫn luôn chờ đến Đường Nguyên xe mang theo đầy trời hoàng thổ biến mất ở giao lộ, Tra Tra lúc này mới ' phi phi ' phun rớt trong miệng thổ tra, chậm rì rì nói, "Hải nha, tức giận nga."
Dung Quang cười vỗ vỗ Tra Tra đỉnh đầu thổ tra, cười nói, "Đừng tức giận —— đi liên hệ Diệp Tử đi, nàng biết nên tìm ai."
"Hảo nga." Tra Tra lấy ra chính mình di động, thuận thế ấn thông video trò chuyện.
Ngại không đủ dường như, Tra Tra hướng lòng bàn tay đổ điểm nước khoáng, sờ soạng một phen bảo vệ cửa trên cửa lớn thổ, thuận tay hướng chính mình trên mặt cọ cọ.
Video bị chuyển được.
Tra Tra tức khắc hai mắt đỏ bừng, ủy ủy khuất khuất nhìn chằm chằm cameras, chưa ngữ nước mắt trước lưu.
Đối diện truyền ra một trận quỷ khóc sói gào, cùng với Tôn Du đến làm Diệp Tử đừng ầm ĩ ngăn lại thanh âm.
Tra Tra tạp thời gian này đã mở miệng, "Lá cây tử ngươi mau tới mang Tra Tra tử đi vào —— Tra Tra tử cùng Quang Quang tử bị cương thi một phân đội trông cửa cương thi đổ tới rồi ngoài cửa lớn mặt, tìm không thấy thông quan chìa khóa lạp."
Nói, Tra Tra màn ảnh vừa chuyển, nhắm ngay một chiếc mới vừa bị bỏ vào đi, thập phần quen mắt xe.
"Oa nga đuôi hào 5438 người chơi thuận lợi thông quan, cũng hướng tới chúng ta ném xuống một cái châm chọc xem thường cùng châm biếm, cho trông cửa cương thi một cái bao lì xì lúc sau đi lạp!" Tra Tra đại kinh tiểu quái đem từ đứng sau cameras nhắm ngay phía trước, ' răng rắc ' chụp mấy tấm ảnh chụp.
Diệp Tử ngầm hiểu, túm lên Tôn Du đến chứng kiện cùng chìa khóa xe nháy mắt thoát đi.
Tôn Du đến sửng sốt một chút, phản ứng lại đây nháy mắt giận dữ hét, "Diệp Tử ——! Ngươi bằng lái không bắt được tay, ngươi lại lấy ta chìa khóa xe làm gì đi?!"
Dung Quang thu hồi ánh mắt, hướng về phía Tra Tra dựng cái ngón tay cái, "Làm được xinh đẹp, thực vật đại chiến cương thi đánh tới đệ mấy đóng?"
"Mới vừa có thể sử dụng phẫn nộ bí đỏ kỹ năng, có thể đem địch nhân một mông ngồi chết —— bí đỏ phân đội nhỏ đang ở tới rồi chi viện trên đường." Tra Tra đầy mặt nghiêm túc, hướng về phía Dung Quang nói, "Xem, một phân đội tiểu đầu mục xuống xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...