Chương 46

86 4 0
                                    

Cái này màn ảnh là phân kính quay chụp.

Một tổ máy chủ yếu chụp bên trong, nhị tổ máy chụp còn lại là bên ngoài, cuối cùng thả ra thời điểm, sẽ có Chử Phi Lương đại đặc tả —— dỗi mặt chụp tử vong màn ảnh.

Dung Quang thẳng đến xem thời điểm, mới phát hiện từ Triệu Tu Tề ngồi cái kia vị trí, nghiêng đầu liền có thể nhìn đến ngoài cửa sổ Chử Phi Lương.

Nói cách khác, ở bọn họ tiến diễn kia nửa giờ nội, Chử Phi Lương vẫn luôn ở kia quỳ, hoàn toàn đều không có đứng lên quá.

Nàng ánh mắt cơ hồ nhìn chằm chằm vào trong một góc Chử Phi Lương thân ảnh, nàng sống lưng thẳng rất, từ quay chụp bắt đầu đến quay chụp kết thúc, chút nào đều không có động quá, đầu gối trực tiếp tiếp xúc lạnh băng thô ráp mặt đất, vẫn không nhúc nhích đãi nửa giờ, tổn thương trình độ có thể nghĩ.

"Biểu hiện không tồi." Trương Nam Xuyên híp mắt, tỉ mỉ thẩm tra một lần, nói: "Như vậy lớn lên một cái màn ảnh đều có thể dùng một lần hoàn thành, thật là hậu sinh khả uý a."

Một kính rốt cuộc trường màn ảnh không vài người dám dùng.

Bao gồm Trương Nam Xuyên ở bên trong, hôm nay kỳ thật cũng chỉ tính toán thử một lần mà thôi.

Nếu không ở Dung Quang cùng Triệu Tu Tề chơi cờ thời điểm, hắn liền hoàn toàn có thể kêu đình, chờ hậu kỳ cắt thành tay bộ đặc tả gần cảnh, làm diễn viên trung gian nghỉ ngơi trong chốc lát, lại đem mặt sau màn ảnh cấp tiếp đi lên.

Nhưng hắn không làm như vậy.

Hắn cũng muốn thử xem xem —— rốt cuộc một cái thành công vận kính, không riêng có thể thành tựu diễn viên, cũng có thể thành tựu một chỉnh bộ diễn.

Đương làn đạn tràn ngập ' này trường màn ảnh lợi hại. '' đạo diễn ngưu bức, diễn viên ngưu bức, chế tác ngưu bức ' từ từ chữ thời điểm, thân là tổng đạo diễn hắn, mới là nhất kiêu ngạo.

Không nghĩ tới thật sự thành công.

Trương Nam Xuyên hướng về phía Dung Quang so cái ngón tay cái, đầy mặt kinh ngạc cảm thán, nói: "Ngươi này lời kịch bản lĩnh, cũng là nhất tuyệt."

Theo lý thuyết 18 tuổi tiểu hài nhi thanh âm kỳ thật cũng không ổn, ở các nàng cái này tuổi tác, sinh hoạt hằng ngày trung còn hảo, nhưng một khi thượng kính, liền sẽ có vẻ yếu đi chút.

Nhưng Dung Quang không riêng lời kịch nói đúng chỗ, bao gồm mỗi một câu tạp điểm, âm cuối, thậm chí ngay cả tiết tấu đem khống thượng, đều cùng một cái tẩm dâm giới nghệ sĩ nhiều năm lão diễn viên giống nhau như đúc, cấp Trương Nam Xuyên kinh hỉ, cơ hồ là cùng ngày tăng lên.

Dung Quang lại không tiếp cái này khích lệ.

Nàng nhìn nhìn bên người đứng người, nhỏ giọng nói: "Chủ yếu cũng là Triệu lão sư cùng Chử lão sư lợi hại, không có bọn họ hai cái mang theo ta nói, ta cũng không có khả năng biểu hiện tốt như vậy."

Triệu Tu Tề xua xua tay, bị khen tới rồi tâm oa, "Ai, nào chuyện này. Đây đều là chúng ta hẳn là, ngươi tuổi này biểu hiện tốt như vậy, kia cũng là ngươi lợi hại."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ