Chương 138

45 3 0
                                    

Dòng nước cọ rửa thanh không dứt bên tai, bọt nước tự cánh tay một đường xuống phía dưới lan tràn tới tay chưởng, cuối cùng lại thành chuỗi rơi xuống đến trắng tinh bồn rửa tay trung, đốt ngón tay thon dài, đầu ngón tay bộ vị, còn phản xạ phòng trong bạch quang.

Chử Phi Lương híp mắt đánh giá trong chốc lát, chợt cười.

Nàng tẩy hảo thủ, nhìn bên cạnh ngồi ở thùng dụng cụ thượng bị nàng khi dễ hai mắt đỏ bừng Dung Quang, lại dâng lên ý xấu, túm quá một trương khăn giấy lau tay, một bên tới gần nàng, lẩm bẩm nói: "Đừng khóc, lần sau ngươi giúp ta."

Dung Quang còn ở bình phục chính mình hô hấp, đứng lên kia nháy mắt, mới phát hiện eo mềm chân run, vài lần cũng chưa có thể đứng ổn.

Nàng lại nhìn mắt khẩn đóng lại môn, nhấp nhấp môi nói, "Lần sau...... Lần sau vẫn là đừng ở bên ngoài."

Chử Phi Lương đánh giá nàng, tựa hồ tưởng thông qua ánh mắt quan sát Dung Quang nói rốt cuộc là thiệt tình lời nói vẫn là...... Trái lương tâm lời nói.

Dung Quang mặt đỏ lên, ngượng ngùng dịch khai tầm mắt: "Liền tính muốn ở bên ngoài, ngươi, ngươi cũng không chuẩn chơi lâu như vậy......"

Chỗ nào có như vậy ác liệt người a.

Thuần thục đến cơ hồ giống như là một cái chuyên viên giao dịch chứng khoán, rõ ràng không...... Vài lần, nhưng lại giống như so nàng chính mình còn muốn hiểu biết nàng thân thể của mình, vài lần lộng tới Dung Quang hỏng mất, nước mắt cũng không chịu khống chế theo khóe mắt vẫn luôn đi xuống lưu.

Nhưng mà Chử Phi Lương thấy nàng lưu nước mắt, giống như còn càng hưng phấn.

"Đã biết." Chử Phi Lương dứt khoát gật đầu.

Nhưng mà ra cửa trước, nàng tay ấn ở then cửa thượng, quay đầu lại thấp giọng nói: "Nhưng là Dung lão sư, ngươi thật không thích như vậy sao? Vừa rồi còn quấn lấy ta không cho ta đi......"

Dung Quang hít sâu một hơi, buồn không ra tiếng, theo sau mai phục đầu, bạo lực mở cửa xông ra ngoài.

Chử Phi Lương quay đầu lại nhìn mắt kính tử, quả nhiên nhìn đến trong gương mặt chính mình trên mặt vẻ mặt tàng không được cười.

Nàng giật giật mặt, tốt xấu là cho dừng.

Thật muốn cấp Dung Quang chọc giận, cũng muốn học chơi trò đùa dai, kia đã có thể không tốt lắm.

*

Tình nhân cũng không có quá nhiều cái gì khó chụp điểm, tiến độ thậm chí so Trương Nam Xuyên ngay từ đầu dự đánh giá mau quá nhiều.

Không riêng gì diễn viên chính, ngay cả diễn viên quần chúng cũng đều không có rớt quá dây xích, đặc mời tới mấy cái khách quý diễn viên cũng càng là, vừa nghe nói lĩnh hàm là Chử Phi Lương, một đám thậm chí cho nhau trong lén lút bắt đầu nghiên cứu lên.

Cái này làm cho ở giới giải trí bão kinh phong sương Trương Nam Xuyên một lần thập phần kinh ngạc, tổng cảm thấy này hạnh phúc tới thật sự là có điểm quá đột nhiên.

Chiều hôm nay Tra Tra cũng tới.

—— nàng cơ hồ toàn thân đều còn bị lạnh băng chữa bệnh khí cụ bao vây lấy, nhưng là Tra Tra tinh thần hiển nhiên thực hảo, hai mắt lóe sáng, duy nhất hoàn hảo kia chỉ chân đặt tại xe lăn trên tay vịn, bị đẩy lại đây dọc theo đường đi đều lắc qua lắc lại.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ