Đường Nguyên bên này cùng Dung Quang thông qua khí lúc sau, trong lòng tốt xấu xem như có cái đế.
Nàng ngược lại hỏi: "Lúc sau đâu? Nếu xác định giải ước nói, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Chuyển đi Hoàn Vũ?"
"Không thể đi Hoàn Vũ." Dung Quang nhíu nhíu mày, nhấp nhấp môi nói: "Hoàn Vũ tuy rằng là công ty lớn, nhưng tân nhân không có một chút xuất đầu cơ hội. Bọn họ chủ điện ảnh phương diện này, ta quá khứ lý lịch hoàn toàn không có gì loang loáng điểm, đối tương lai phát triển không lớn, bọn họ công ty cũng có rất nhiều ngàn vạn fans cấp bậc nghệ sĩ, kỹ thuật diễn tốt đều đến xếp hàng, ta căn bản là bài không thượng hào, phát triển chịu hạn rất lớn."
Đường Nguyên đau đầu bưng kín đầu.
Hai người trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc.
Qua một lát, Dung Quang nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi cũng không cần cấp, đi một bước xem một bước đi."
Đường Nguyên gật gật đầu.
Thị giác hạ di, Dung Quang lúc này mới thấy được đặt ở Đường Nguyên trên bàn rậm rạp văn kiện, nàng sửng sốt, suy nghĩ sau một lúc lâu, vẫn là nói: "Nguyên Nguyên, ngươi là tính toán...... Cùng ta cùng nhau đi sao?"
Đường Nguyên một đốn, mặt đỏ lên, "Ta biểu hiện như vậy rõ ràng?"
Dung Quang cười.
"Không phải ngươi biểu hiện rõ ràng, là bởi vì Quần Tinh vốn dĩ liền lưu không được nhân tâm." Dung Quang lắc lắc đầu, nói: "Bình thường công ty nếu vượt qua ba năm trở lên còn không có từ chức công nhân, nhưng phàm là cái xí nghiệp đều nên cho bọn hắn hướng quản lý tầng bồi dưỡng, nhưng Quần Tinh không, bọn họ liền thích một tầng một tầng áp bức sức lao động, càng thích cấp công nhân bánh vẽ, mà không có thực chất tính khen thưởng...... Thế cho nên cơ sở công nhân nhân tâm đều là tán, mỗi phùng ba tháng một đổi tân, ở vậy ngươi rất ít có thể nhìn đến công tác khi trường vượt qua một năm trở lên người, ngươi hiện tại tính lên thời gian cũng không ngắn...... Sẽ có loại suy nghĩ này, thực bình thường."
Đường Nguyên kinh ngạc.
Nàng nhìn chằm chằm màn ảnh bên trong Dung Quang mặt nhìn sau một lúc lâu, nhịn không được nhìn nhìn màn ảnh chính mình, vẻ mặt cảm thán nói: "Ta thật đúng là hoài nghi ta chính mình nhiều thế này số tuổi đều sống đến cẩu trong bụng đi...... Này xem đồ vật ánh mắt còn xa xa không đuổi kịp ngươi lão luyện."
Dung Quang cong con mắt cười, thật cũng không phải Đường Nguyên không đuổi kịp nàng, chỉ là nàng đời trước tốt xấu xem như hỗn ra tên tuổi, tuy rằng không có trực tiếp tham cổ, nhưng là nàng sau lại nơi trong công ty mặt cao tầng nhân viên biến động quy tắc cùng bồi dưỡng quy tắc, nàng vẫn là biết một ít.
Ngốc lâu rồi, tự nhiên mà vậy cũng liền biết một ít quy luật.
Dung Quang nghĩ nghĩ nói: "Ngươi nếu tính toán từ Quần Tinh từ chức nói, kỳ thật có thể suy xét đi Bắc Đẩu."
Đường Nguyên hoảng sợ, "Bắc Đẩu? Ta?!"
"Ân." Dung Quang gật đầu một cái, nói: "Bắc Đẩu không khí thực hảo, bọn họ thiêm nghệ sĩ càng coi trọng chính là nghệ sĩ bản thân nhân phẩm, bao gồm sở hữu nhân viên công tác, một khi xuất hiện sơ sẩy tuyệt không nuông chiều, cho nên nơi đó thực thích hợp tốt cạnh tranh phát triển, kia cơ hồ là...... Không ít nghệ sĩ trong lòng vườn địa đàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...