Chương 8

188 8 0
                                    

Trương Nam Xuyên vừa nói sau, toàn trường đều tĩnh lặng lại.

Dung Quang bên cạnh Khương Như Ý trên mặt ý cười còn chưa đạt đáy mắt, cũng đã hoàn toàn cứng đờ.

Lời này nói được, là có ý tứ gì?

Ý tứ chính là, nàng Dung Quang lúc này đây thử kính kết quả, chính là nắm chắc?

Hơn nữa nghe Trương Nam Xuyên ngụ ý, có phải hay không ngay từ đầu liền tính toán nghe xong Chử Phi Lương nói, muốn nhìn một chút Dung Quang kỹ thuật diễn rốt cuộc thế nào, sau đó làm nàng lại đây bồi chạy?

Khương Như Ý hít sâu một hơi, mãn nhãn đều là che giấu không được oán hận.

Nàng tốt xấu cũng là đặc mời, hơn nữa như thế nào cũng coi như là một cái lão nhân.

Tại đây trong vòng, bối phận vĩnh viễn đều là quan trọng nhất, nàng bối phận cùng tư lịch cũng ở Dung Quang mặt trên, hiện tại Trương Nam Xuyên lại rõ ràng cho nàng nan kham!

Nhưng mà nàng rốt cuộc ở trong vòng hỗn quá mấy năm, cái gì trường hợp hạ có thể làm chuyện gì, nàng rốt cuộc vẫn là biết đến.

Thấy vậy, Khương Như Ý trước một bước giật nhẹ khóe môi, xả ra một mạt không thể xưng là hiền lành mỉm cười, dẫn đầu cũng đi theo vỗ tay, nói, "Chúc mừng Dung Quang, cư nhiên có thể đạt được Chử lão sư cùng Trương đạo coi trọng."

Này trong vòng ai không biết, Chử Phi Lương tuổi còn trẻ, nhưng địa vị cùng với kỹ thuật diễn cũng đã là nghiền áp vô số người tồn tại.

Nàng mỗi một bộ diễn, đều cơ hồ là phải bị viết tiến học viện điện ảnh giáo tài giữa, cung nhiều ít học sinh chiêm ngưỡng mẫu mực.

Phàm là có thể được đến nàng khẳng định, chỉ cần chính mình không làm sự, tiền đồ tuyệt đối không thể hạn lượng.

Nhưng mà Khương Như Ý lời này, lại nói đến thập phần âm dương quái khí.

Không ít người nghe xong lúc sau, liền nhịn không được có chút khác suy đoán.

Dung Quang đè lại ngực, phảng phất như vậy, là có thể đem sắp càng ra ngực tim đập cấp áp trở về.

Nàng không dám lại xem Chử Phi Lương, sợ một cái nhịn không được, liền tại đây trước công chúng nói ra ' ta thích ngươi ' linh tinh...... Thập phần sẽ cho Chử Phi Lương chiêu hắc nói.

Nhấp nhấp môi, Dung Quang lui về phía sau một bước, hướng về phía phía trước ngồi mấy người cúc một cung, đầy mặt khẩn trương lại chờ mong cùng sợ hãi tươi cười, nói, "Cảm ơn đạo diễn khích lệ, cũng...... Cũng cảm ơn Chử lão sư khích lệ."

Chử Phi Lương lắc đầu, chậm rãi cười.

Này cười phảng phất xuân phong phất khai đóng băng mấy tháng mặt hồ, Dung Quang trực giác một trận ấm áp mặt tiền cửa hiệu mà đến.

Ngay sau đó, nàng nghe được Chử Phi Lương nói, "Đây là ngươi nên được, đại gia cũng rõ như ban ngày."

Một câu lại là khiến cho phòng trong một mảnh tán thưởng thanh.

Trương Nam Xuyên vừa lòng gật đầu, không chút do dự đem kia trương tư liệu để vào Lý Yến trong tay, làm nàng thu hảo, theo sau nói, "Ngươi trở về chờ thông tri đi."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ