Chương 147 ( phiên ngoại 1 )

68 4 0
                                    

Về Tra Tra vì cái gì sẽ kêu Tra Tra, cái này không riêng Trương Nam Xuyên tò mò, Chử tứ nguyệt cũng rất tò mò.

Có một ngày tại gia đình tụ hội thời điểm, nàng liền trực tiếp hỏi một miệng.

Tra Tra nghe thấy nàng nói chuyện, hai mắt liền lóe sáng, nói: "Bởi vì ta khi còn nhỏ, gia gia tổng muốn mang theo ta đi đồn công an, mỗi lần đều nói ' ngươi lại hỗ trợ Tra Tra ', mỗi lần nói thời điểm, còn đều phải sờ ta đầu, sau lại ta liền nghe hiểu được ' Tra Tra ' này hai chữ, ông nội của ta cũng không có gì văn hóa, liền kêu ta Tra Tra."

Sau khi nghe xong đại gia tất cả đều có chút không nói gì.

"Bất quá tên này, đảo cũng rất dễ nghe." Chử tứ nguyệt suy nghĩ nửa ngày, nói như vậy.

Tra Tra lắc lắc đầu, "Cảm ơn, ta cũng cảm thấy tên này rất êm tai. Rất nhiều người đều bởi vì ta tên thích ta, nói tên của ta lại dễ nghe lại hảo niệm."

Sau đó Chử tứ nguyệt liền cười.

Khoảng cách lần trước ngoài ý muốn đến bây giờ đã qua đi hai năm tả hữu.

Tra Tra thân thể khôi phục thực hảo, nhưng là xuất viện một năm sau, vẫn là muốn định kỳ đi bệnh viện kiểm tra cốt cách hoàn hảo trình độ, rốt cuộc làm hai lần phẫu thuật lớn, thực thương căn bản.

Bùi linh tê cùng Trương Nam Xuyên đã hợp lại, thả cảm tình so với từ trước mới vừa ở cùng nhau thời điểm còn muốn có vẻ nùng tình mật ý, hơn nữa hai người tất cả đều có cộng đồng mục tiêu cùng đề tài, cả ngày nói nhiều nhất, chính là muốn như thế nào cấp Tra Tra hảo hảo bổ sung dinh dưỡng, như thế nào mới có thể làm Tra Tra càng vui sướng, còn có chính là......

Như thế nào cấp Tra Tra lưu đủ cũng đủ nàng hạ nửa đời đều sinh hoạt thật sự vui sướng tài sản.

Cùng với về Tra Tra tương lai đối tượng.

Là nam hay nữ bọn họ kỳ thật không chọn, nhưng là chỉ có một trọng điểm, đó chính là trường tình lại chuyên nhất, còn phải có thể chiếu cố Tra Tra.

Chính là người như vậy quá khó tìm, cùng tìm cái bảo mẫu không sai biệt lắm.

Còn nữa, Tra Tra hiện tại cũng còn nhỏ đâu, bọn họ hai cái cũng còn có thể bồi Tra Tra thật lâu, liền không vội.

Chử tứ nguyệt nghe vậy nghĩ nghĩ, cũng nói: "Không vội —— đến lúc đó ta giúp đỡ cũng cùng nhau nhìn một cái."

Tra Tra từ chính mình trước mặt chậu cơm trung nâng lên mặt.

Thân là mấy nhà người đương □□ cùng em út, nàng chung thân đại sự cơ hồ là cả nhà chú mục vấn đề.

Nghe Trương Nam Xuyên nói như vậy đuổi kịp, Dung Quang không khỏi cười, nói: "Ta cùng Tra Tra cũng cũng chỉ kém vài tuổi mà thôi, ai đi ai đằng trước còn nói không chuẩn đâu."

Các nàng không có gì kiêng dè lời nói ý niệm, cái gì đều có thể nói, cũng là chuyện thường.

Tra Tra gật gật đầu, cũng cảm thấy Dung Quang nói đúng, "Không sai."

Nghĩ nghĩ, nàng nhìn Chử tứ nguyệt, nói: "Ngoài ý muốn nói không chừng khi nào liền tới rồi, không chuẩn giây tiếp theo ngay tại chỗ chấn cũng nói không chừng đâu."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ