Chương 109

72 2 1
                                    

Chử Phi Lương vùi đầu ở Dung Quang cổ gian, đôi mắt đóng lại tới thời điểm, mảnh dài lông mi luôn là sẽ quét đến Dung Quang bên gáy tinh tế làn da thượng, mỗi lần chạm vào, đều sẽ khiến cho Dung Quang cả người phát ra từng đợt không tự chủ được rùng mình.

Đột nhiên, Chử Phi Lương tựa hồ dư quang nhìn thấy gì.

Nàng gợi lên một mạt có vẻ có chút tà ác tươi cười, lại hít hít kia khối đã bị nàng chơi hồng đến lấy máu mềm thịt, nói: "Quang Quang, tới, đầu xoay qua tới."

"Cái gì......?" Dung Quang tư thế có chút cứng đờ, thanh âm lại mềm lại ách, đầu không dám động, nhưng đôi mắt lại theo Chử Phi Lương nói chuyển khai tầm mắt.

Sau đó, nàng liền thấy được ở hoa viên nhỏ trong một góc mặt, có một cái thập phần cổ điển gỗ đỏ gương toàn thân.

Kính trên mặt đinh điểm tro bụi đều không có, trơn bóng như tân, cũng không biết là cái gì tài chất, rõ ràng độ cũng tương đương cao.

Hoa viên nhỏ ánh đèn lờ mờ lại ấm áp, cũng đã cũng đủ làm kính mặt đem phía trước một màn này hoàn hoàn chỉnh chỉnh ánh xuống dưới.

Hai người giờ phút này ôm nhau ở bên nhau, một tia khe hở đều không có, thân mật khăng khít, mật không thể phân.

Dung Quang nhìn Chử Phi Lương cắn nàng, còn từ trong gương mặt nhìn nàng cười bộ dáng, mới vừa mở không đến trong nháy mắt đôi mắt nháy mắt lại đóng lại, đồng thời, yết hầu kịch liệt trên dưới lăn lộn một chút, đôi tay chợt nắm chặt, phát ra một tiếng hỏng mất thở dốc.

Cái này hình ảnh...... Quá kích thích.

Đều là người trưởng thành rồi, thân thể nên có phản ứng gì Dung Quang chính mình biết.

Nàng hai mắt hoặc nhiều hoặc ít đều lộ ra chút khát vọng, nắm chặt Chử Phi Lương tay áo, môi giật giật, lại không biết nên nói cái gì.

Chử Phi Lương lại rốt cuộc như là đậu đủ rồi Dung Quang giống nhau, đem kia khối sắp bị nàng cắn xuống dưới một mảnh nhỏ khu vực yêu quý liếm liếm, theo sau lại là vang dội một thân, duỗi tay lại bên cạnh chạm chạm, cười khẽ nói: "Đỏ."

Dung Quang nói chuyện thanh âm đều không quá ổn, "Ngươi cắn thời gian dài như vậy...... Khẳng định đỏ......"

"Ân, ta biết." Chử Phi Lương nhìn chằm chằm kia lại nhìn nhìn, bỗng nhiên cảm thấy chỉ có một thấy thế nào đều như thế nào có điểm chướng mắt.

Đối xứng điểm mới đẹp.

Nàng nhìn chằm chằm Dung Quang mặt khác một bên không có dấu cắn cổ nhìn một lát, chậm rãi nói: "Sẽ sợ hãi sao?"

Dung Quang nói: "Sợ cái gì?"

"Ta như vậy cắn ngươi." Chử Phi Lương nheo nheo mắt, một tay duỗi tới rồi Dung Quang sau cổ kia nhẹ nhàng xoa xoa, chợt hai tay đều thuận thế sờ đến Dung Quang mặt sườn, phủng nàng mặt nói: "Tới, nhìn ta, nói ngươi sợ hãi sao? Sẽ cảm thấy quá đột nhiên sao?"

Rốt cuộc mới vừa thông báo ngày đầu tiên...... Chử Phi Lương tuy rằng như vậy làm, nhưng cũng là ỷ vào chính mình biết Dung Quang tính tình sẽ không sinh khí.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ